Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện các chương trình chăm sóc Khách hàng chủ động qua điện thoại theo yêu cầu của VPBank
2. Tư vấn Khách hàng các chương trình khuyến mãi đang được triển khai của Ngân hàng để khuyến khích Khách hàng chi tiêu nhiều hơn.
3. Thực hiện các chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo yêu cầu
4. Thực hiện danh sách cuộc gọi được phân chia đúng hạn và gửi báo cáo cho Quản lý trực tiếp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2. Tư vấn Khách hàng các chương trình khuyến mãi đang được triển khai của Ngân hàng để khuyến khích Khách hàng chi tiêu nhiều hơn.
3. Thực hiện các chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo yêu cầu
4. Thực hiện danh sách cuộc gọi được phân chia đúng hạn và gửi báo cáo cho Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Telesale, chăm sóc khách hàng
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
- Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Telesale, chăm sóc khách hàng
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
- Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được đào tạo, hướng dẫn bởi đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm
- Được tham gia các hoạt động văn hóa, đoàn thể của VPBank
- Có cơ hội tuyển dụng cho vị trí Chuyên viên chính thức
- Được tham gia các hoạt động văn hóa, đoàn thể của VPBank
- Có cơ hội tuyển dụng cho vị trí Chuyên viên chính thức
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.