Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông của nhà mạng Gmobile
- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng sửa đổi thông tin trên phần mềm quản lý và hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ quản lý
**Địa điểm làm việc : 280 B Lạc Long Quân – Tây Hồ - Hà Nội
**Thời gian làm việc: Luân phiên ca, nghỉ 1 ngày / tuần
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng sửa đổi thông tin trên phần mềm quản lý và hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ quản lý
**Địa điểm làm việc : 280 B Lạc Long Quân – Tây Hồ - Hà Nội
**Thời gian làm việc: Luân phiên ca, nghỉ 1 ngày / tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính : Nam / Nữ
- Độ tuổi : 20 – 35 tuổi
- Trình độ : Tốt nghiệp Trung Cấp trở nên (không phân biệt chuyên ngành)
- Chất giọng : Chuẩn (không ngọng, không nói tiếng địa phương)
- Kỹ năng : Xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát
- Sử dụng tin học ở mức cơ bản
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi : 20 – 35 tuổi
- Trình độ : Tốt nghiệp Trung Cấp trở nên (không phân biệt chuyên ngành)
- Chất giọng : Chuẩn (không ngọng, không nói tiếng địa phương)
- Kỹ năng : Xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát
- Sử dụng tin học ở mức cơ bản
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu Nhập: LCB +KPI (thu nhập trung bình 4 tr -4,5tr +++ / tháng)
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ miễn phí
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Có cơ hội được phát triển bản thân lên các vị trí cao hơn.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ miễn phí
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Có cơ hội được phát triển bản thân lên các vị trí cao hơn.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.