Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, tư vấn trả lời những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, website (Live chat, email)
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng.
- Gọi ra cho khách hàng để xác nhận đơn hàng hoặc hỗ trợ thay đổi đơn hàng khách hàng đặt online.
- Thông báo các chương trình tiếp thị, ưu đãi đến khách hàng.
- Ghi nhận và báo cáo thông tin từ phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Adayroi – Tower 2 – TTTM Times City – 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Thời gian: Luân phiên ca và linh động (không có ca đêm)
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Số 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Số 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội
Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
TTTM TimeS City (Tòa nhà Tower 2)
- Để tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác tại Bellsystem24 - Hoa Sao anh / chị vui lòng tham khảo thêm tại đây: https:// sites.google.com / hoasao.vn / tuyendung
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng.
- Gọi ra cho khách hàng để xác nhận đơn hàng hoặc hỗ trợ thay đổi đơn hàng khách hàng đặt online.
- Thông báo các chương trình tiếp thị, ưu đãi đến khách hàng.
- Ghi nhận và báo cáo thông tin từ phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Adayroi – Tower 2 – TTTM Times City – 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Thời gian: Luân phiên ca và linh động (không có ca đêm)
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Số 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Số 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội
Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
TTTM TimeS City (Tòa nhà Tower 2)
- Để tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác tại Bellsystem24 - Hoa Sao anh / chị vui lòng tham khảo thêm tại đây: https:// sites.google.com / hoasao.vn / tuyendung
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 22 – 35, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
+ Tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
+ Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
+ Có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng.
+ Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.
-------------------------------------------------------------------
Hình thức nộp hồ sơ:
- Điền đầy đủ thông tin theo link sau: goo.gl / d6Rzp9
- Liên hệ với CV Tuyển dụng theo hotline: (Anh Tuấn - Giờ hành chính)
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm tuyển dụng Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
+ Tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
+ Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
+ Có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng.
+ Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.
-------------------------------------------------------------------
Hình thức nộp hồ sơ:
- Điền đầy đủ thông tin theo link sau: goo.gl / d6Rzp9
- Liên hệ với CV Tuyển dụng theo hotline: (Anh Tuấn - Giờ hành chính)
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm tuyển dụng Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập = LCB + PHỤ CẤP + KI = 5,5TR / THÁNG
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Định kỳ 06 tháng xét duyệt nâng lương và nâng vị trí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Định kỳ 06 tháng xét duyệt nâng lương và nâng vị trí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.