Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp thực hiện thẩm định cuộc gọi của phòng chăm sóc khách hàng quốc tế (sử dụng tiếng Lào).
- Chịu trách nhiệm giám sát về chất lượng cuộc gọi của phòng chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đề xuất, cảnh báo rủi ro trong việc thẩm định chất lượng cuộc gọi.
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà CT3D Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm giám sát về chất lượng cuộc gọi của phòng chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đề xuất, cảnh báo rủi ro trong việc thẩm định chất lượng cuộc gọi.
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà CT3D Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 22 – 35.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng), không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Nghe, nói Tiếng Lào tốt.
- Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
- Có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng), không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Nghe, nói Tiếng Lào tốt.
- Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
- Có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 8 triệu / tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.