Mô Tả Công Việc
• Đảm bảo rằng tất cả các hệ thống được bảo dưỡng theo hợp đồng bảo trì thích hợp và bảo trì phòng ngừa được thực hiện theo yêu cầu
• Liên tục được thông báo về các hệ thống và công nghệ đã được Accor phê duyệt có thể góp phần nâng cao hiệu quả của khách sạn,
• Duy trì danh sách cập nhật tất cả phần cứng máy tính
• Theo dõi hiệu suất của phần mềm và duy trì sổ nhật ký báo cáo hiệu suất, ví dụ; thông qua cơ sở đo lường / tiện ích hệ thống, báo cáo kiểm tra lỗi và tính toàn vẹn, sự cố hệ thống và giải pháp
• Nhận thức được nghĩa vụ chăm sóc và tuân thủ pháp luật, chính sách và thủ tục về nghề nghiệp, sức khỏe và an toàn
• Làm quen với các quy trình an toàn tài sản, sơ cứu và chữa cháy và khẩn cấp và vận hành thiết bị một cách an toàn và hợp lý
• Bắt đầu hành động để khắc phục tình huống nguy hiểm và thông báo cho người giám sát về những nguy hiểm tiềm ẩn
• Bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm nào khác theo sự phân công của Giám đốc CNTT và Kiểm soát tài chính
Yêu Cầu Công Việc
• Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba phản ánh những điều phù hợp với bộ phận CNTT và khách sạn • Giải quyết vấn đề, Tập trung vào khách hàng, Tạo động lực và làm việc nhóm.
• Bằng cử nhân về CNTT
• 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Am hiểu sâu về hệ thống Sun, Opera, Micros và MC.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của AccorHotels.
- Lương tốt, lợi ích và tiền thưởng.
- Đi khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca tại căng tin nhân viên
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.