Mô Tả Công Việc
- Trực hotline, ghi nhận thông tin đặt bàn của khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp vào Sổ đặt bàn của bộ phận Lễ tân và chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan.
- Trực tiếp đón tiếp khách tại cửa của Nhà hàng, hỏi thông tin về khách bao gồm: Khách có đặt bàn trước không, số lượng khách, nhu cầu của khách.
- Giới thiệu với khách các thông tin về Nhà hàng tuỳ theo từng trường hợp cụ thể.
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ của Nhà hàng, các vị trí bàn hoặc phòng có thể lựa chọn.
- Dẫn khách vào bàn/phòng, bàn giao khách cho Nhân viên phục vụ trước khi rời khỏi bàn/phòng.
- Hỗ trợ công việc order & phục vụ trong các trường hợp cần thiết & theo điều phối từ Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Trung thực, nhiệt tình, tinh thần trách nghiệm cao, chịu được áp lực cao
- Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành nhà hàng khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Du lịch, khách sạn, nhà hàng.
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh. Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Ngoại hình khá, tươi sáng, vui vẻ, niềm nở với khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 8-12 triệu/tháng.
- Phụ cấp ăn ca
- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả hoàn thành công việc tháng/quý/năm.
- Hưởng lương 300-400% làm việc Lễ, Tết.
- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động: BHYT/BHXH/BHTN.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.