Mô Tả Công Việc
• Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known
Tiến hành các cuộc họp giao ban để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu vận hành được thưc hành theo quy định
• Supervise front office operations during assigned shift
Giám sát các hoạt động của bộ phận tiền sảnh trong ca
• In conjunction with the IT manager to ensure the hotel system is maintained in accordance with the standard operating procedures.
Làm việc cùng Quản lý IT để đảm bảo hệ thống của khách sạn được duy trì theo quy trình vận hành tiêu chuẩn.
• To closely investigate any accounting discrepancies that may occur during the night audit function.
Điều tra chặt chẽ bất kỳ sai lệch kế toán nào có thể xảy ra trong ca của kiểm toán đêm.
• To ensure that all refused business is recorded and reported to Front Desk Manager.
Đảm bảo rằng tất cả các công việc bị từ chối đều được ghi lại và báo cáo cho Quản lý Lễ tân.
• Works with Manager and Human Resource Manager to ensure the departmental performance of staff is productive. Duties include:
Làm việc với Cấp trên và Trưởng phòng Nhân sự để đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên trong bộ phận hiệu quả. Nhiệm vụ bao gồm:
o Conduct on the job training in accordance with the departmental standards and procedures and maintains a record of progress for each staff member
Tiến hành đào tạo công việc phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận và theo dõi hồ sơ tiến độ cho từng nhân viên
o Provide input for probation and formal performance appraisal discussions in line with company guidelines
Cung cấp thông tin đầu vào cho các cuộc thảo luận về thử việc và đánh giá hiệu suất làm việc phù hợp với yêu cầu của công ty
o Ensure new staff attend Corporate Orientation within first month of hire
Đảm bảo nhân viên mới tham gia Định hướng Công ty trong tháng đầu tiên
o Coach, counsel and discipline staff in breach of hotel policies and departmental procedures, providing constructive feedback to enhance performance
Huấn luyện, tư vấn và kỷ luật nhân viên khi vi phạm quy định khách sạn bằng cách cung cấp phản hồi mang tính xây dựng để nâng cao hiệu suất làm việc
• Works with superior in the preparation and management of the department’s budget and is aware of financial targets
Làm việc với cấp trên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận và biết rõ các mục tiêu tài chính
• Recycles where-ever possible and enforces cost saving measures to staff
Tối ưu các biện pháp tái chế và nhắc nhở áp dụng các phương pháp tiết kiệm chi phí cho nhân viên
• Demonstrate Awareness of OH&S policies and procedures and ensure all procedures are conducted safely and within OH&S guidelines and ensure your direct reports do the same
Triển khai các chính sách & quy trình về Kiến thức An toàn & Sức khỏe Lao động (OH&S), và chắc chắn tất cả các quy trình được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn OH&S, đồng thời đảm bảo cấp dưới trực tiếp cũng tuân thủ các chính sách trên
• Be aware of duty of care and adhere to occupational, health and safety legislation, policies and procedures
Nhận thức được nghĩa vụ quan tâm và tuân thủ các thể chế, chính sách và thủ tục về nghề nghiệp, sức khỏe và an toàn lao động
• Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely and sensibly
Làm quen với các quy trình bảo vệ tài sản, sơ cứu, hỏa hoạn và khẩn cấp, đồng thời vận hành thiết bị một cách an toàn và hợp lý
• Initiate action to correct a hazardous situation and notify supervisors of potential dangers
Hành động kịp thời để khắc phục tình huống nguy hiểm và thông báo cho cho các giám sát về những nguy cơ tiềm ẩn
• Log security incidents and accidents in accordance with hotel requirements
Lưu trữ lại các sự cố và tai nạn về an ninh theo quy định của khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- College Degree or above
- Vietnamese - Excellent level, written & spoken
- English - Good level, written & spoken
- Spanish - knowledge is not a must but will help embody & communication of Company culture.
- Computer Skills.
- 2 years in the hospitality industry in a similar position in a 5 star, deluxe hotel.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương và phúc lợi cạnh tranh, phí dịch vụ hằng tháng
- Được đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật, bảo hiểm sức khỏe PVI sau 6 tháng chính thức
- Miễn phí cơm ca, giữ xe
- Tham gia các hoạt động nội bộ của khách sạn
- Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết
- Du lịch hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.