Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp, phân bổ phòng theo yêu cầu của đặt phòng,
- Thực hiện thủ tục nhận/ trả phòng của khách theo quy trình
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân
Nhiệm vụ 2:
Đăng ký thông tin của khách, bảo đảm thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách như: họ và tên, địa chỉ, đặt phòng từ công ty nào hay đặt phòng của cá nhân nào, giá phòng đặt biệt, các khoản bổ sung thêm, Khách VIP, các chi tiết thay đổi, Quốc tịch, số Hộ chiếu, v.v
Nhiệm vụ 3:
- Cập nhật và theo dõi các chi phí phát sinh của khách trong suốt quá trình khách lưu trú
- Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
Nhiệm vụ 4:
- Kiểm tra và chuẩn bị tất cả các báo cáo ca đêm và các báo cáo, biểu mẫu cần thiết theo yêu cầu hoạt động hằng ngày của khách sạn.
- Báo cáo tất cả các sự cố bất thường và các yêu cầu đặc biệt phát sinh cho Giám sát/ Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng đại học ngành nhà hàng khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan.
- Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh, cùng tips và service charge cao.
- Bao cơm ca, cơm 3 bữa cho nhân viên sử dụng staffhouse
- Hỗ trợ nhà ở ký túc xá cho nhân viên
- Được đào tạo bài bản, phát triển kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng cho những ai có năng lực và khát khao phát triển.
- Ưu đãi nội bộ: Giảm 20% – 30% khi sử dụng dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng trong tập đoàn.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.