Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị các công việc trước khi đón tiếp khách hàng
*Nhiệm vụ 2: Phục vụ khách hàng
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.
*Nhiệm vụ 3: Kiểm soát, bảo quản các công cụ dụng cụ
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
*Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc cuối ca
- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan.
- Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp cơm trưa
- Phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp ca gãy (nếu làm ca gãy)
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Tập gym miễn phí tại toàn hệ thống Citigym trong suốt quá trình làm việc
- Giảm 20% - 30% khi sử dụng sản phẩm NovaService
- Môi trường chuyên nghiệp – sáng tạo – cơ hội thăng tiến rõ rang
- Cơ hội làm việc trong chuỗi nhà hàng & F&B cao cấp
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.