Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp và hướng dẫn khách:
- Chào đón khách, giới thiệu về khách sạn và các dịch vụ.
- Hướng dẫn khách làm thủ tục nhận phòng (check-in) và trả phòng (check-out).
- Cung cấp thông tin về các tiện ích, dịch vụ của khách sạn và các địa điểm lân cận.
- Quản lý đặt phòng:
- Tiếp nhận và xác nhận đặt phòng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
- Quản lý thông tin đặt phòng, cập nhật tình trạng phòng.
- Thực hiện các thay đổi hoặc hủy đặt phòng theo yêu cầu của khách.
- Xử lý yêu cầu và khiếu nại của khách:
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng trong quá trình lưu trú.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách về chất lượng dịch vụ hoặc cơ sở vật chất.
- Xử lý thanh toán:
- Thực hiện thanh toán các dịch vụ khách đã sử dụng, bao gồm tính toán hóa đơn, thu tiền mặt hoặc thanh toán qua thẻ.
- In hóa đơn và trả lại giấy tờ tùy thân cho khách.
- Các công việc khác:
- Tiếp nhận và chuyển cuộc gọi, thư từ, bưu phẩm cho khách.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách.
- Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, gọn gàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương trong các khách sạn từ 3 sao trở lên.
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca và đồng phục
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN đúng luật
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, các phúc lợi khác theo quy định
- Thưởng svc hằng tháng.
- Lương cạnh tranh, deal đúng năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp..
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.