Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của Khách hàng về các dịch vụ Truyền hình Cab mà khách hàng đang sử dụng.
- Giải đáp, hỗ trợ thông tin, trả lời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Truyền hình Cab mà khách hàng đang sử dụng.
- Hoàn thành công việc khác được phân công.
- Thời gian làm việc: luân phiên, linh động ca 1: 7h30- 14h30, ca 2: 14h30 - 22h00. Số ngày làm trong tháng: 26 ngày, số ngày nghỉ: 4 ngày
- Địa điểm làm việc: Số 8 Phạm Hùng, Hà Nội.
-----------------------------------
- Anh / Chị vui lòng tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác của Bellsystem24-HoaSao tại đây: https:// sites.google.com / hoasao.vn / tuyendung
- Có thể ứng tuyển tại link: https: // goo.gl / T9kPzh
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giải đáp, hỗ trợ thông tin, trả lời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Truyền hình Cab mà khách hàng đang sử dụng.
- Hoàn thành công việc khác được phân công.
- Thời gian làm việc: luân phiên, linh động ca 1: 7h30- 14h30, ca 2: 14h30 - 22h00. Số ngày làm trong tháng: 26 ngày, số ngày nghỉ: 4 ngày
- Địa điểm làm việc: Số 8 Phạm Hùng, Hà Nội.
-----------------------------------
- Anh / Chị vui lòng tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác của Bellsystem24-HoaSao tại đây: https:// sites.google.com / hoasao.vn / tuyendung
- Có thể ứng tuyển tại link: https: // goo.gl / T9kPzh
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 22 – 35.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng)
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
- Có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng)
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
- Có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 5 -6 Triệu / tháng
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.