Mô Tả Công Việc
•Cung cấp dịch vụ sạch sẽ cho phòng khách đáp ứng yêu cầu và đảm sự hài lòng tối đa của khách theo tiêu chuẩn thành lập khách sạn
•Làm sạch sàn nhà của phòng khách và xung quanh khu vực dịch vụ để phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn của khách sạn
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi thời điểm
•Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các đồng nghiệp và các bộ phận khác
•Quan tâm chu đáo đến diện mạo cá nhân để duy trì cao sự phù hợp với hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn
•Thực hiện và chịu trách nhiệm bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Phân bổ tất cả vật dụng cần thiết đếncác khu vực được chỉ định phù hợp với các thủ tục được thành lập
•Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của khách đều được quan tâm đến
•Chịu trách nhiệm chăm sóc và bảo trì kho làm việc, xe đẩy và tất cả các thiết bị và đảm bảo rằng tất cả các thiết bị và nguyên vật liệu còn lại được sắp xếp cùng một vị trí và chính xác vào cuối mỗi ca.
•Cho ý kiến về các vật dụng bị mất trong phòng, giá trị của nó và trả lại nó sớm nhất có thể
•Báo cáo bất cứ than phiền nào của Khách, những biến cố của người khả nghi trên tầng đến Giám Sát BP buồng phòng
•Đảm bảo tiêu chuẩn cao về vệ sinh khu vực hành lang và khu vực dịch vụ
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
Có mối quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và sẵn sàng giúp đỡ
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến giám sát buồng phòng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Chuẩn bị sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phân công thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào tại bất cứ thời điểm nào từ Ban quản lý Khách Sạn
Yêu Cầu Công Việc
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
NHÂN VIÊN
1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.
2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.
4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.