Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHUNG
Thực hiện chỉ đạo của Quản lý Nhà hàng theo quy trình và nội quy của khách sạn, điều phối hoạt động và hỗ trợ nhân viên nhà hàng, Bar, tiệc,… đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ và quy trình của khách sạn Dusit được thực hiện nhất quán, mang đến sự hài lòng cho khách và nhân viên, đem lại lợi nhuận cho công ty
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ
•Chịu trách nhiệm chào hỏi, sắp xếp bàn, hướng dẫn khách đến bàn, kéo ghế cho khách nữ, đưa menu cho khách theo quy trình chuẩn của tập đoàn Dusit
•Kiểm tra và duy trì đầy đủ trang thiết bị cho việc phục vụ khách, giữ quầy luôn sạch sẽ và ngăn nắp
•Sắp xếp chỗ ngồi và bàn đặt (lên kế hoạch mọi thứ để vận hành hiệu quả)
•Sử dụng hiệu quả hệ thống quản lý bàn
•Kiểm tra sự hài lòng của khách về dịch vụ và cải tiến sản phẩm
•Chào tạm biệt khách. Kiểm tra mọi thứ. Nhân viên đón tiếp không những là người tạo ấn tượng đầu tiên mà còn là người cuối cùng tiễn khách. Ghi nhận những ý kiến tốt và không tốt của khách nếu có bất cứ vấn đề xảy ra, phải báo ngay cho Quản lý để kịp thời giải quyết
•Đẩy mạnh dịch vụ ấn tượng để đạt doanh thu nhà hàng bằng cách tăng sự hài lòng của khách
•Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, kiểm tra nhiệt độ máy lạnh, hệ thống thông gió, hệ thống đèn
•Sắp xếp và duy trì sạch sẽ và ngăn nắp trong nhà hàng, lối vào, nhà vệ sinh và đảm bảo menu được sạch sẽ trong thời gian hoạt động cũng như chuẩn bị và dự trữ hàng hóa cho việc phục vụ khách
•Tham gia họp bộ phận hàng ngày
•Tham gia các buổi đào tạo do Ban Quản lý khách sạn tổ chức nhằm nâng cao dịch vụ, kỹ năng và kiến thức
•Hoàn thành các công việc được giao
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
Thực hiện theo quy trình chính xác
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công
•Thành lập tốt mối quan hệ công chúng với tất cả các khách hàng
•Báo cáo cấp trên trực tiếp bất kỳ sai sót nào
•Báo cáo phản hồi trung thực của khách
•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng
•Ghi lại giao dịch / đơn hàng trong hệ thống Điểm bán hàng tại thời điểm đặt hàng
•Tôn trọng nghi thức điện thoại.
•Có thể lường trước mọi nhu cầu bất ngờ của khách và phản ứng kịp thời và khéo léo
•Luôn luôn áp dụng chính xác các kỹ thuật dịch vụ mọi lúc và nhiệt tình phục vụ các mặt hàng Thực phẩm & Đồ uống
•Giao tiếp với nhà bếp / khách về bất kỳ câu hỏi nào về thực đơn, thời gian chờ đợi và tính sẵn có của sản phẩm.
•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp
•Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc, đồ sứ, kính, vv trong suốt ca làm việc.
•Hỗ trợ khách thanh toán
•Nhận đơn đặt hàng thức ăn và đồ uống nếu cần thiết
TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của anh ấy.
•Áp dụng các kỹ thuật bán hàng
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
MỐI QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp cho tổ trưởng/ Giám sát/ Quản lý bộ phận trực thuộc.
•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn & các nhà quản lý cửa hàng
NHIỆM VỤ TẠM THỜI VÀ THAY THẾ
•Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khu vực nào cần thiết để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu
•Luôn sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian
•Hỗ trợ các cửa hàng khác nếu cần thiết
Yêu Cầu Công Việc
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
NHÂN VIÊN
1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.
2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.
4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.