Mô Tả Công Việc
· Thực hiện việc đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho nhân viên.
· Cập nhật dữ liệu ngày công của nhân viên.
· Hỗ trợ nhập liệu thông tin nhân viên trên hệ thống nhân sự (HRM).
· Hỗ trợ công tác làm hồ sơ BHXH của nhân viên.
· Hỗ trợ công tác làm HĐLĐ của nhân viên.
· Kiểm tra và lưu trữ hồ sơ đầu vào của nhân viên mới, làm và sắp xếp hồ sơ, tài liệu được giao.
· Tiếp nhận và xử lý thư từ đến – đi.
· Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
· Có kinh nghiệm khoảng 1 năm ở vị trí tương đồng, hoặc ứng viên đã thực tập ở những công ty quy mô 500 nhân sự trở lên
· Định hướng công việc rõ ràng
· Trách nhiệm, chủ động, tỉ mỉ, kiên nhẫn.
· Cẩn thận và trung thực.
· Thành thạo tin học văn phòng (Word và Excel)
Hình thức
Quyền Lợi
· Thời gian thử việc: 2 tháng full 100% lương chính thức
· Thời gian làm việc: 44h/ tuần
· Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đầy đủ, đặc biệt công ty đóng 100% Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên sau khi thử việc thành công
· Lương tháng 13
· Khám sức khỏe hàng năm
· Du lịch hàng năm
· Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.