Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Xử lý nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng theo định hướng của công ty và khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xử lý nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng theo định hướng của công ty và khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ.
- Thành thạo Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính).
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, không yêu cầu về ngoại hình;
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
*** Ứng viên nam có hiểu biết về máy móc, thiết bị điện tử có cơ hội ứng tuyển vào vị trí hỗ trợ kỹ thuật
*** Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng có cơ hội trở thành quản lý và ký hợp đồng dài hạn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính).
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, không yêu cầu về ngoại hình;
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
*** Ứng viên nam có hiểu biết về máy móc, thiết bị điện tử có cơ hội ứng tuyển vào vị trí hỗ trợ kỹ thuật
*** Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng có cơ hội trở thành quản lý và ký hợp đồng dài hạn
Hình thức
Toàn thời gian tạm thời
Quyền Lợi
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.