Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHUNG
•Chịu trách nhiệm về hoạt động hàng ngày của Spa.
•Chịu trách nhiệm cung cấp trị liệu Spa theo yêu cầu của khách.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thực tiễn và quy trình của bộ phận và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích tầm nhìn của khách sạn
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
N/A
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả chính sách, quy định và quy trình của khách sạn về an toàn và vệ sinh.
•Đối xử với khách một cách lễ độ.
•Tuân theo tất cả thông tin yêu cầu để đảm bảo khách được hưởng trị liệu spa thú vị và thư giãn.
•Áp dụng các kỹ thuật bán hàng.
•Chuẩn bị các phòng massage, phòng chăm sóc sắc đẹp, phòng thay đồ và cơ sở vật chất của spa cho hoạt động hàng ngày.
•Giải thích các hoạt động và dịch vụ cho khách.
•Chào đón khách với một phong cách thân thiện và nồng hậu.
•Trả lời tất cả thông tin liên quan về trị liệu Spa và cơ sở vật chất cho khách và cung cấp cho khách tất cả giải thích cần thiết.
•Thực hiện massage theo yêu cầu của khách.
•Tự làm mới bản thân bằng những kỹ thuật mới nhất qua việc đào tạo và sách vở, tài liệu.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
•Áp dụng các kỹ thuật bán hàng, tăng doanh thu
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận hoặc Trưởng ca
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
NHÂN VIÊN
1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.
2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.
4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.