Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc, kiến nghị của khách hàng/cư dân về tất cả các thông tin liên quan đến Tòa nhà, các dịch vụ của Tòa nhà, Trung tâm thương mại.
- Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Hướng dẫn, giải đáp cho khách hàng các tiện ích của tòa nhà, trung tâm thương mại.
- Hướng dẫn và nhắc nhỏ khách hàng thực hiện nội quy, quy định của tòa nhà.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu cơ bản về khách hàng, đề xuất các giải pháo chắm sóc khách hàng hiệu qủa
Tiếp thu ý kiến, đề xuất thay đổi để duy trì sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Toàn nhà , Trung tâm thương mại.
- Thamg gia các khóa học đào tạo của Ban Quản lý tòa nhà, Trung tâm thương mại.
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi theo tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Hướng dẫn, giải đáp cho khách hàng các tiện ích của tòa nhà, trung tâm thương mại.
- Hướng dẫn và nhắc nhỏ khách hàng thực hiện nội quy, quy định của tòa nhà.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu cơ bản về khách hàng, đề xuất các giải pháo chắm sóc khách hàng hiệu qủa
Tiếp thu ý kiến, đề xuất thay đổi để duy trì sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Toàn nhà , Trung tâm thương mại.
- Thamg gia các khóa học đào tạo của Ban Quản lý tòa nhà, Trung tâm thương mại.
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi theo tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm theo vị trí công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn.
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm vị trí quản lý dịch vụ tại các khách sạn lớn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn.
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm vị trí quản lý dịch vụ tại các khách sạn lớn.
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương theo thỏa thuận (tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm làm việc);
- Chế độ lương, thưởng theo quy chế lương, thưởng của Công ty và của Nhà nước;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, đảm bảo lợi ích cho người lao động;
- Được hưởng các chế độ ưu đãi, các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của Công ty và của Nhà nước;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ lương, thưởng theo quy chế lương, thưởng của Công ty và của Nhà nước;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, đảm bảo lợi ích cho người lao động;
- Được hưởng các chế độ ưu đãi, các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của Công ty và của Nhà nước;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.