Mô Tả Công Việc
Quản lý, điều hành nhân sự khu vuc bếp bánh. Chịu trách nhiệm chế biến các món bánh ngọt, bánh mì, món tráng miệng…
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Điều hành nhân sự trong bếp Bánh, thiết lập kế hoạch làm việc, phân công hàng tuần.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Lập kế hoạch mua nguyên liệu và dụng cụ cho hoạt động của bếp Bánh. Đề xuất lệnh đặt hàng theo định kỳ hoặc đột xuất.
•Làm thành thạo các loại bánh Âu và một số loại bánh địa phương theo nhu cầu bán hàng ngày và các buổi tiệc theo lịch tiệc được thông báo.
•Làm và thay đổi thực đơn tráng miệng theo yêu cầu của Bếp trưởng điều hành.
•Làm và lưu trữ thẻ công thức chế biến bánh và các món tráng miệng, đảm bảo phải được thực thi nghiêm ngặt.
•Chịu trách nhiệm bảo quản, sử dụng tốt các trang thiết bị, dụng cụ chuyên dùng trong khu vực bếp bánh. Hạn chế tối đa tỉ lệ hao hụt, hàng bị hỏng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Bếp Bánh.
•Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Tìm hiểu thị trường, phân tích cách khuynh hướng và yêu cầu mới nảy sinh để đề xuất các thực đơn món mới phù hợp yêu cầu của khách.
•Phối hợp với Bếp trưởng chào hỏi khách hàng thường xuyên khi họ đến sử dụng ẩm thực tại Nhà hàng nhằm xây dựng mối quan hệ tốt.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Hướng dẫn cho nhân viên mới, chịu trách nhiệm huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên trong khu vực bếp bánh. Giám sát, đánh giá, thưởng phạt nhân viên trong khu vực mình phụ trách.
•Tiến hành huấn luyện nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng.
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp: Bếp trưởng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
Yêu Cầu Công Việc
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng
2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;
4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.