Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHUNG
Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ nhân viên tạp vụ, bảo đảm công việc vệ sinh nhà hàng, bếp, dụng cụ, thiết bị và quản lý kho công cụ dụng cụ của ẩm thực.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Lên lịch phân công, bố trí nhân sự làm công việc vệ sinh, tạp vụ rửa dụng cụ, bát dĩa, nhận phát dụng cụ theo yêu cầu của nhà hàng, theo dõi việc chấm công và đảm bảo nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.
•Tham dự các cuộc họp của bộ phận Ẩm thực, báo cáo tình hình hoạt động và có các đề xuất tham mưu trong công việc.
•Tổ chức các cuộc họp hàng ngày với toàn bộ nhân viên trong tổ để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công tác.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Tổ chức hợp lý việc quản lý kho dụng cụ, bảo đảm dụng cụ luôn sạch sẽ, vệ sinh, đủ cơ sở để sẵn sàng cung cấp kịp thời cho việc phục vụ theo yêu cầu của Nhà hàng.
•Kiểm tra và giám sát công việc của nhân viên, kịp thời đôn đốc, chỉ dẫn để bảo đảm công việc trôi chảy, đúng quy trình, tiêu chuẩn quy định.
•Chịu trách nhiệm việc bảo quản, giữ gìn các thiết bị, dụng cụ phục vụ, hóa chất tẩy rửa… thuộc bộ phận Ẩm thực, hạn chế tối đa việc thất thoát, bể vỡ, kịp thời báo cáo sửa chữa khi hư hỏng.
•Kiểm kê thường kỳ (hàng tuần, tháng, quý, năm), theo dõi việc kiểm kê và lập báo cáo định kỳ và đột xuất cho Trưởng bộ phận Ẩm thực.
•Lập kế hoạch mua sắm tài sản trong năm và đề xuất bổ sung dụng cụ trang thiết bị mới bảo đảm việc phục vụ khách.
•Bảo đảm việc phân loại rác theo tiêu chuẩn môi trường và những quy định về an toàn lao động, PCCC.
•Sẵn sàng hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí, cải tiến phương pháp làm việc nhằm nâng cao hiệu quả công việc
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Tiến hành huấn luyện nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng.
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo nghiệp vụ định kỳ, đánh giá, đề xuất thưởng phạt nhân viên thuộc bộ phận tạp vụ
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Quản lý trong ca hoặc Bếp trưởng/ Bếp phó.
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
-Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.