Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra công tác làm vệ sinh xe hàng ngày, bảo dưỡng các đồ nội thất và tài sản đi kèm với xe
- Điều phối xe cho khách, đảm bảo chất lượng phục vụ các đoàn, khách VIP, khách sự kiện, hội thảo
- Quản lý lịch trình xe đảm bảo tính trung thực của tài xế, ứng tiền, trả hộ, thay dầu và hớt, vv
- Quản lý chất lượng dịch vụ mà tài xế cung cấp, đảm bảo tính hiệu quả, giao tiếp thân thiện và hiếu khách
- Cập nhật thông tin cho các bộ phận liên quan về khách hàng, các quyền lợi của khách hoặc các yêu cầu của khách một cách nhanh chóng, chính xác, kịp thời
- Hỗ trợ các công tác liên quan theo phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong môi trường dịch vụ nhà hàng – khách sạn).
- Am hiểu chuyên môn và có kỹ năng xử lý tình huống thông minh
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 3 - 5 năm.
- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng quản lý.
-Nam/Nữ tuổi từ 30 đến 40
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Có cơ hội trau dồi kiến thức, học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn
- Mức lương cạnh tranh, đánh giá theo năng lực
- Hỗ trợ nhà ở, ăn uống và đồng phục
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và Nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.