Mô Tả Công Việc
2. Cung cấp các thông tin dịch vụ cho khách như thông tin về các tiện ích của khách sạn, thông tin về địa phương, danh lam thắng cảnh, đặt bàn nhà hàng, đặt vé máy bay…
3. Cung cấp, phục vụ các dịch vụ ăn uống cho khách tại phòng cũng như tại sự kiện khách tham gia tại quần thể cùng các dịch vụ giải trí khác theo nhu cầu của khách
4. Tiếp nhận và xử lý phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp và báo cáo lại với quản lý cấp trên
5. Quan sát và dự đoán nhu cầu của khách, thể hiện được sự chuyên nhiệp phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn
6. Thực hiện các nhiệm vụ phù hợp khác khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Hình thức
- Khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi tắn
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nói ngọng
- Chiều cao: Nữ 1.6m – 1.7m; Nam 1.7m - 1.8m
- Độ tuổi: Nữ: 22-30; Nam: 25-30
2. Tác phong nhanh nhẹn, duyên dáng, thái độ tận tình chu đáo
3. Trình độ học vấn: từ Cao đẳng trở lên
4. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí FO, F&B, Bellman tại các khách sạn tiêu chuẩn 5 sao hoặc tốt nghiệp các trường chuyên ngành du lịch/khách sạn
- Nhân viên F&B cần nắm rõ cách setup bàn ăn, phục vụ rượu theo đúng các tiêu chuẩn, phong cách (Âu, Á, hội nghị)
Hình thức
Quyền Lợi
1. Mức lương hấp dẫn
2. Chế độ bảo hiểm theo quy định, chế độ đãi ngộ về phòng nghỉ dưỡng tại các quần thể và vé máy bay Bamboo Airways
3. Chế độ nhà ở dành cho nhân viên và chế độ ăn ca theo quy định công ty
4. Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển kỹ năng
5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao
6. Cơ hội tiếp xúc với khách hàng VIP mở rộng mối quan hệ, nâng cao kĩ năng giao tiếp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.