Mô Tả Công Việc
Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam / Nữ
Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ F&B
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn.
Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
Tháng lương 13, thưởng hiệu quả công việc.
Khám sức khỏe định kỳ, teambuiding, quà sinh nhật,...
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.