Mô Tả Công Việc
Là một Chuyên viên Tuyển dụng, bạn có trách nhiệm thu hút các ứng viên phù hợp với công việc hoặc sinh viên từ một tổ chức hoặc trường đại học. Hiểu nhu cầu của tổ chức, tham gia vào tiếp thị, xây dựng mối quan hệ và sàng lọc các ứng viên để tìm ra người phù hợp nhất cho các vị trí đang mở.
• Deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.
Truyền tải lời hứa thương hiệu và dịch vụ đặc trưng của Crowne Plaza vào công việc hàng ngày.
• Developing and implementing recruiting and screening systems and procedures in order to attract qualified candidates for position vacancies.
Xây dựng, triển khai các hệ thống và quy trình tuyển dụng, sàng lọc nhằm thu hút các ứng viên có năng lực cho các vị trí cần tuyển.
• Making interview appointments.
Đặt lịch hẹn phỏng vấn.
• Assisting in organising recruitment events.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tuyển dụng.
• Finding casual labours as department's requirement.
Tuyển dụng nhân viên thời vụ theo yêu cầu bộ phận.
• Manage the on-line recruitment through the Hotel Web Site.
Quản lý việc tuyển dụng trực tuyến thông qua Trang web của Khách sạn.
• Conduct Site inspections for schools, colleges, and universities.
Thực hiện các chuyến tham quan trường trung học, đại học, cao đẳng.
• Ensuring all applicants are treated with respect and are replied to in line with IHG standards.
Đảm bảo tất cả các ứng viên được đối xử tôn trọng và được phản hồi theo các tiêu chuẩn của tập đoàn IHG.
• Preparing daily recruitment reports and submitting to HR Manager.
Lập báo cáo tuyển dụng hàng ngày và trình lên Trưởng phòng Nhân sự.
• Liaises with individuals outside the resort including, but not limited to, employee benefit representatives, colleges and universities, competitors and other members of the local community.
Liên lạc với các cá nhân bên ngoài khu nghỉ dưỡng (bao gồm nhưng không giới hạn), tổ chức đại diện quyền lợi nhân viên, các trường cao đẳng và đại học, đối thủ cạnh tranh và các thành viên khác trong ủy ban địa phương.
• Ensuring compliance with all Corporate, area and hotel policies and procedures in relation to job advertisements, recruitment collateral; and current local and government regulations pertaining to employment and recruitment practices.
Đảm bảo tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình của tập đoàn, khu vực và của khu nghĩ dưỡng liên quan đến quảng cáo, in ấn tuyển dụng và các quy định hiện hành của chính phủ và địa phương liên quan đến việc làm và tuyển dụng.
• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
Có trách nhiệm giữ gìn tài sản công ty, tham gia vào bất kỳ hoạt động nào liên quan đến an toàn Phòng cháy chữa cháy.
• Always present genuine smiling face, friendly and offering assistance to guests.
Luôn nở nụ cười chân thật, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách.
• Look smart – wear your uniform with pride.
Trang phục diện mạo chỉnh tề, tự hào khi khoác trên mình đồng phục của khu nghỉ dưỡng.
• Perform other ad-hoc duties - unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.
Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác - những thời điểm đột xuất có thể được quản lý chỉ định khi chúng ta cần phải cùng làm việc để hoàn thành.
Yêu Cầu Công Việc
Bachelor’s degree or Diploma in Human Resources or Business Administration.
Bằng Đại học chuyên ngành Quản lý nhân sự hoặc Quản trị kinh doanh
2. Service years in the field/ Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
At least 1year of relevant experience or similar role, or an equivalent combination of education and work-related experience.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm hoặc có vị kinh nghiệm vị trí liên quan.
3. Knowledge and skills/ Kiến thức và kỹ năng:
Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Kỹ năng giao tiếp thông qua việc tận dụng lượng thời gian tương tác với người khác Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba, là đại sứ thương hiệu của khu nghỉ dưỡng, thương hiệu và tập đoàn.
Problem solving, analytical, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
Khả năng giải quyết vấn đề, phân tích, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.
Good writing skills.
Kỹ năng viết lách tốt;
4. Language/ Ngoại ngữ:
English
Tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Enjoy 2 days off/week
- At least 12 days of leave/year
ALLOWANCE - SUPPORT
- Monthly service fee bonus
- Allowance for moving expenses to get a job
- Home visit allowance
- Vacation allowance (depending on level)
INSURANCE
- Get accident insurance 24/7 from the first day you get a job
OTHER BENEFITS
- Enjoy discounts on using services at the resort, booking IHG staff rates
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.