Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ và Trách nhiệm chuyên môn:
• Kiểm tra khách sạn thường nhật/tuần để bảo đảm an ninh cho khách, đồng nghiệp vẫn duy trì trong các trường hợp nguy hiểm.
• Kiểm soát tất cả các hoạt động ở khu vực công cộng để đảm bảo an ninh.
• Thường xuyên kiểm tra những dụng cụ hỗ trợ khẩn cấp như bình chữa cháy, đèn báo cháy hoạt động bình thường
• Tuần tra quanh khách sạn và dựa vào sổ để kiểm tra các nhân viên An ninh khác.
• Đảm bảo luôn có 2 nhân viên An ninh khi có đoàn nhận/trả phòng.
• Quen với xử lý tình huống hỏa hoạn và có thể điều hành trong phòng kiểm soát.
• Giao công việc trong giờ họp giao ban.
• Trao đổi với khách về những yêu cầu và vấn đề an ninh
• Duy trì hoặc đề xuất để thay đổi và cải thiện hệ thống ghi chép hoạt động An ninh.
• Kiểm soát các chìa khóa trong khách sạn để chắc chắn chỉ nhân viên có thẩm quyền mới có thể vào những khu vực chỉ định hoặc làm việc được phân công.
• Kiểm soát chìa khóa phòng hành lý và các chìa khóa tổng khác
• Kiểm tra và báo cáo mục Tìm đồ thất lạc, Kiểm soát Hành lý, Báo cáo An ninh, két sắt, Giấy xuất nhập vật dụng, Giấy phép Lao động, Thiết bị PCCC, Báo cáo Nhập/Xuất
• Thực hiện ghi chép việc mở/khóa cửa, thiết bị Camera để phục trong trường hợp điều tra.
• Hỗ trợ điều tra hình sự hoặc bất kỳ mất mát nào của khách, nhân viên và khách sạn để quy trách nhiệm, buộc tội hoặc bồi thường
• Thực hiện những công việc được khách sạn, công ty giao phó
• Làm những công việc của nhân viên An ninh.
• Kiểm tra khách sạn thường nhật/tuần để bảo đảm an ninh cho khách, đồng nghiệp vẫn duy trì trong các trường hợp nguy hiểm.
• Kiểm soát tất cả các hoạt động ở khu vực công cộng để đảm bảo an ninh
• Thường xuyên kiểm tra những dụng cụ hỗ trợ khẩn cấp như bình chữa cháy, đèn báo cháy hoạt động bình thường
Trách nhiệm Hành chính & Tổng hợp:
• Báo cáo tổng quát thường nhật hoặc thường kỳ về tình hình an ninh khách sạn.
• Hỗ trợ thiết lập những quy trình và điều lệ An ninh
• Hoàn thành tất cả báo cáo đầy đủ để chắc chắn đề cập và trao đổi kịp thời để giải quyết nhanh chóng.
• Phát huy và đào tạo nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực An ninh.
• Có kiến thức kỹ năng An ninh, giấy chứng nhận (nếu có)
• Yêu cầu sức khỏe: đi lại nhiều, đứng trong suốt ca trực, không được ngủ trong ca đêm, công việc trong điều kiện nhiệt độ không thuận lợi, từ ngoài vào trong khách sạn trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Có thể làm them giờ tùy thuộc vào lượng công việc và nhiệm vụ phải hoàn thành.
Hình thức
Quyền Lợi
Bạn sẽ NHẬN được những gì?
1.Tránh xa ồn ào của đô thị ( kẹt xe, ô nhiễm..)
2.Tránh xa Virus Corona ( Covid 19)
3.Tổng Quản lý thân thiện đến từ Châu âu biết lắng nghe và quan tâm nhân viên
4.Trưởng BP Nhân sự luôn luôn lắng nghe và phản hồi kịp thời cho nhân viên
5. Chủ đầu tư quan tâm đến nhân viên ( FYI, they are young and open minded)
6. Phụ cấp tiền khai trương
7. Hotel cung cấp chỗ ở cho nhân viên ( trừ người địa phương)
8. Hỗ trợ tiền ăn trước khai trương ; sau khai trương sẽ được hỗ trợ tiền ăn từ 1-2 bữa ( chưa kể bữa ăn ca)
9. Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc
10. Hỗ trợ chi phí về phép năm ( 1-2 lần)
11. Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng cần cho công việc
12. Các phúc lợi khác : phòng Gym tại khu nhà nhân viên, các trò chơi giải trí như banh bàn, bida...
Nhân viên xuất sắc tháng, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên...Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
13. Thưởng tháng lương 13 ( tùy vào tình hình kinh doanh)
14. Bảo hiểm xã hội theo qui định
15. Phát triển nghề nghiệp trong tập đoàn với triết lý
Come as STAFF , Leave as MANAGER & Come as MANAGER, Leave as EXCOM or GENERAL MANAGER
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.