Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ xác nhận thông tin đặt phòng và các thay đổi phát sinh.
Cập nhật danh sách đặt phòng, thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ theo ngày.
Trực page, theo dõi, hỗ trợ các kênh social tương tác khách hàng thông qua việc tư vấn và trả lời inbox, comment
Phản hồi các thông tin cho khách hàng về đặt tiệc, đặt phòng, chăm sóc khách hàng.
Tương tác với khách hàng tất cả các kênh bên Công ty thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chạy ads,....
Tư vấn các dịch vụ khách sạn
Các công việc khác được phân công bởi cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Giao tiếp Tiếng Nhật và Tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp 1.000.000đ/tháng.
- Hỗ trợ tiền cơm và giữ xe.
- Giấy chứng nhận, hỗ trợ đóng mộc sau khi kết thúc thực tập.
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn, phát triển nghề nghiệp vào nhân viên sau thực tập.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.