Mô Tả Công Việc
- Say mê giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
- Thích tìm kiếm và xây dựng mở rộng mạng lưới quan hệ đối tác
- Nỗ lực kinh doanh và ham muốn làm giàu
- Thích gặp gỡ và giao tiếp với nhiều người
CV gửi vào địa chỉ email: [email protected] hoặc nộp trực tiếp tại:
- Trụ sở tại HCM: Tầng 3, Tòa nhà NGC, 42/37 - 38 Đường Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
- Trụ sở tại HN: Phòng 405 – tòa nhà Khâm Thiên – số 195 Khâm Thiên – Đống Đa – HN.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, Ngoại Thương, Ngoại Ngữ (ngoại trừ khối ngành kỹ thuật).
- Kỹ năng giao tiếp tốt , hòa nhã với khách hàng, đoàn kết với đồng nghiệp.
- Say mê giao tiếp với khách hàng qua điện thoại. Thích gặp gỡ và giao tiếp với nhiều người.
- Nỗ lực kinh doanh và ham muốn làm giàu.
- Khả năng chịu áp lực cao, tinh thần làm việc ổn định, có ý chí phấn đấu trong sự nghiệp, làm việc nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, làm việc có trách nhiệm, xử lý tình huống nhanh và hiệu quả
Hồ sơ bao gồm:
- CV mô tả quá trình làm việc của cá nhân.
- Đơn xin việc
- Các văn bằng có liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
- Quyền lợi được hưởng theo luật Lao động và theo chế độ riêng của công ty.
- Được trực tiếp đào tạo để trở thành Nhân viên sales logistics chuyên nghiệp
- Ứng viên được ký hợp đồng lao động dài hạn sẽ được hưởng các chế độ và quyền lợi cạnh tranh tại công ty.
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động + chế độ riêng của công ty.
- Môi trường và phương pháp làm việc cực kỳ chuyên nghiệp.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.