Mô Tả Công Việc
Kiểm soát, duy trì và đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn.
Control and maintain a proper service and ensure all the guests receive a high quality service.
Nhiệm vụ cụ thể:
- Nắm vững kiến thức tất cả thực đơn bao gồm thực đơn đặc biệt trong ngày, thực đơn thay đổi luân phiên, các loại thức uống pha chế…
- Ghi chép lại số lượng khách được phục vụ, xử lý những yêu cầu đặc biệt, kiểm kê kho và những mặt hàng đặc biệt trong ngày.
- Khuyến khích khách dùng thêm thức ăn, đồ uống, hoặc sử dụng thêm các dịch vụ khác, đồng thời lặp lại yêu cầu của khách trước khi cám ơn họ.
- Phối hợp nhịp nhàng với bộ phận Bếp để bảo đảm công việc được trôi chảy.
- Ghi lại những hóa đơn bị hủy và lý do chúng bị hủy.
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ bày biện theo yêu cầu của khách.
- Bảo đảm khu vực nhà hàng luôn sạch sẽ.
- Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Hoàn thành công việc được phân công.
- Báo cáo những khiếu nại của khách cho quản lý đồng thời nỗ lực khắc phục sự cố.
- Chịu trách nhiệm về nhà hàng khi quản lý không có mặt.
- Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp.
- Hỗ trợ trong việc đào tạo nhân viên mới.
- Tham dự các chương trình đào tạo dành cho nhân viên, tuân theo các quy tắc và chính sách của Nhà hàng.
- Vận hành hệ thống POS để lấy yêu cầu của khách, in hóa đơn, đóng hóa đơn và in báo cáo.
- Kỹ năng xử lý tiền mặt và thẻ tín dụng theo hướng dẫn của bộ phận kế toán.
Job Duties
- Maintain knowledge all menus (including Daily Specials, Alternative Cuisine, cocktail list, etc).
- Record covers, handle special orders, check for out of stock items, and obtain the specials for the day.
- Sell and up-sell F&B products and services as well as confirm their order before thanking them.
- Coordinate between the server and kitchen for smooth, coordinating service.
- Document void checks and the reason for the void.
- Assist the servers with setting up orders.
- Control the cleanliness in restaurant area.
- Perform other tasks or projects as assigned by restaurant management.
- Complete side work as assigned.
- Inform the Restaurant Manager of all customer complaints and makes appropriate efforts to correct the problem.
- Assume responsibility of the department when no management is present.
- Respond properly in any hotel emergency or safety situation.
- Assist in the training of new staff.
- Attend all the training subjects to the staff and follow all rules and policies of the restaurant.
- Operate the POS system for order taking, check printing, closing out checks and printing reports.
- Handle cash and credit card procedures according to the guidelines of the accounting department.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Phục vụ Nhà hàng Khách sạn
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Địa điểm làm việc: tòa nhà Union Square - 171 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- Minimum 2 years of experience in Hotel & Restaurant
- Good English communication
- Good communication and problem-solving skills
- Working place: Union Square - 171 Dong Khoi, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương và phí phục vụ hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc và doanh thu nhà hàng
- Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động
- Phụ cấp ca gãy nếu có
- Thưởng hoặc quà vào các dịp Lễ, Tết, ngày đặc biệt trong năm
- Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi
- Bảo hiểm tai nạn, y tế và xã hội, thất nghiệp...
- Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện,…
- Attractive salary and service charge, according to performance and restaurant actual revenue
- Allowance for night shift and overtime according to Labor Law
- Split shift allowance if any
- Bonuses or gifts on holidays, New Year, special days of the year
- Free: meals, parking, uniforms (clothes, shoes) and laundry
- Accident insurance, health and social insurance, unemployment...
- Allowance: birthday, wedding, giving-birth, inpatient treatment, etc.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.