Mô Tả Công Việc
•Gương mẫu trong cách ứng xử và hành động, thể hiện đặc trưng thương hiệu
•Đảm bảo khách ở khách sạn suôn sẻ, giúp cho khách cảm thấy hài long vào mọi thời điểm nhờ kiến thức sâu sắc của anh ấy / cô ấy về khách sạn.
•Đảm bảo tuân thủ mọi thủ tục và tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh
•Quản lý và thúc đẩy nhóm lễ tân phù hợp với hành vi thương hiệu được đề nghị, để cung cấp dịch vụ cá nhân cho khách chất lượng cao.
•Quản lý biên chế và tổ chức hiệu quả tối ưu phù hợp với pháp chế.
•Đạt được mục tiêu đặt ra của bộ phận.
•Giúp gia tăng doanh thu khách sạn qua nỗ lực bán hàng của anh / cô ấy
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Thường xuyên có mặt trong tiền sảnh khách sạn và khu vực lễ tân
•Phát triển các mối quan hệ chất lượng cao với khách hàng, kể từ thời điểm họ đến và trong suốt kỳ nghỉ của họ, để khuyến khích khách quay lại.
•Dự đoán nhu cầu của du khách và xem xét thực hiện
•Xử lý bất kỳ khiếu nại của khách chưa được giải quyết trực tiếp bởi các thành viên của nhóm
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Đảm bảo thuân thủ nghiêm ngặt các quy trinh thủ tục hóa đơn và tiền mặt
•Cập nhật bảng điều khiển ( doanh thu, tỷ lệ lấp đầy , giá phòng trung bình , dự báo hoạt động , quy hoạch số lượng nhân viên , vv)
•Lập ra ngân sách hàng năm cho bộ phận, phân tích kết quả và thực hiện bất kỳ hành động khắc phục cần thiết
•Quản lý số lượng nhân viên của bộ phận đạt hiệu quả hoạt động tối ưu
•Đảm bảo các định mức, tiêu chuẩn và các chỉ số được thực hiện đúng và thực hiện kiểm tra thường xuyên . Đề xuất sự cải thiện nếu cần thiết
•Đảm bảo rằng cơ sở và trang thiết bị của khách sạn luôn hoạt động tốt và trong tình trạng tốt
•Áp dụng và đảm bảo ứng dụng các quy định an ninh của khách sạn ( trong trường hợp hỏa hoạn vv )
•Tôn trọng và đảm các cam kết của khách sạn với " Pháp lệnh Môi trường " ( tiết kiệm năng lượng , tái chế , phân loại chất thải vv )
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Thông báo cho khách về các thủ tục, điều kiện đặc biệt liên quan đến lưu trú và các dịch vụ có sẵn
•Tổ chức các lượt khách đến và khởi hành
•Phối hợp phân bổ phòng với người quản lý buồng, xử lý bất kỳ di chuyển cần thiết
•Thông tin liên lạc với các bộ phận khác
•Đảm bảo tài liệu hướng dẫn và thông tin cho khách có sẵn và cập nhật
•Hướng dẫn nghi thức khi cần thiết và giám sát thực hành
•Giám sát việc sử dụng đúng và theo dõi thực tế trung tâm hồ sơ khách hàng và lưu trữ
•Có thể đôi lúc thay thế Quản lý bộ phận Phòng.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Thực hiện chính sách bán hàng năng động kết hợp với bộ phận bán hàng và phát triển kỹ năng cho bộ phận bán hàng
•Đào tạo đội ngũ sử dụng kỹ năng bán hàng phù hợp và giám sát thực hiện.
•Đưa ra những chiến lược giá cả và phòng kết hợp với quản lý phòng hoặc Tổng quản lý
•Đảm bảo thương hiệu và / hoặc chương trình lòng trung thành của Tập đoàn để quảng cáo cho khách
•Đảm bảo bộ phận áp dụng chính sách phối hợp liên khách sạn để khuyến khích sức mạnh tổng hợp trong thị trường.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Bổ sung phương pháp làm việc để thực hiện tính khoa học của thương hiệu
•Phát triển kỹ năng của nhân viên và hướng dẫn họ trong việc phát triển nghề nghiệp của mình
•Đảm bảo rằng các thông tin thích hợp được đưa ra và nhận được bởi bộ phận của mình, đến và đi từ các phòng ban khác
•Xác định cấu trúc tốt nhất cho bộ phận và thay đổi nó theo thời gian: chuẩn bị lịch trình làm việc theo kỹ năng của mỗi người và phát triển thương hiệu (nhân viên lễ tân + nhân viên đón khách).
•Lãnh đạo và thúc đẩy bộ phận để tạo ra một bầu không khí làm việc tốt
•Dự đoán nhu cầu và tổ chức tuyển dụng cho bộ phận
•Thực hiện đánh giá kết quả hàng năm cho các thành viên trong bộ phận, đặt mục tiêu và giúp họ tiến bộ trong sự nghiệp của mình, phát triển kỹ năng của họ.
•Nghiên cứu chuẩn bị kế hoạch đào tạo của bộ phận và theo dõi thực hiện
•Áp dụng và đảm bảo thực hiện đúng theo pháp luật lao động
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ , khuyến khích và giúp đỡ tất cả đồng nghiệp như yêu cầu.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Tổng quản lý
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan và các dự án đặc biệt theo yêu cầu của Tổng quản lý cả trong và ngoài khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng
2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;
4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.