Mô Tả Công Việc
1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty;
2. Tổ chức thu thập, phận tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
3. Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty;
4. Phê duyệt và kiểm soát các báo giá, hợp đồng theo qui định của công ty;
5. Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng; Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng
6. Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực….
7. Xây dựng và phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng;
8. Xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc của phòng Kinh Doanh, tạo hình ảnh ấn tượng tốt cho khách hàng
9. Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng;
10. Theo dõi, đánh giá, đề xuất các nhân viên phòng sale;
11. Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị;
12. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường. Đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
13. Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh của công ty.
14. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng giám đốc giao
Yêu Cầu Công Việc
1 Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30t-45t
- Sức khỏe: tốt
2 Trình độ học vấn / chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh.
- Am hiểu về hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nghĩ dưỡng Resort từ 4 sao trở lên.
- Có khả năng giao tiếp thuyết trình, đàm phán, có khả năng tổ chức, quản lý , có tầm nhìn rộng và khả năng phân tích thị trường
3 Trình độ ngoại ngữ / tin học - Tin học: Thành thạo MS Office: Word, Excel, Powerpoint, có kỹ năng sử dụng mạng Internet tốt.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
4 Năng lực / kỹ năng - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.
- Kỹ năng hoạch định chiến lược.
- Có kỹ năng lập, theo dõi và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ.
- Có khả năng thu hút, tổ chức, đào tạo và phát triển nhân viên.
5 Số năm kinh nghiệm làm việc
- Có kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên tại vị trí tương đương.
6 Các yêu cầu khác:
- Ngoại hình khá trở lên, tác phong chững chạc.
- Đam mê kinh doanh.
- Trung thực, thẳng thắn, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng đi công tác xa.
- Tính cách điềm đạm, chín chắn.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt. - Có trách nhiệm cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 15.000.000 đồng - 20.000.000 đồng.
- Chế độ, khen thưởng, phúc lợi tương xứng với năng lực cá nhân.
- Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo pháp luật Lao động.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.