Mô Tả Công Việc
- Hiểu rõ tiêu chuẩn về quy trình phục vụ tại Gift shop.
- Nhận và trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn dịch vụ điện thoại của Resort.
- Giữ gìn khu vực bán hàng sạch sẽ, ngăn nắp, luôn đủ vật dùng cần thiết phục vụ công việc.
- Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, phải báo ngay cho nhân viên an ninh và Giám sát lễ tân.
- Chuyển các phàn nàn hoặc hiểu lầm của khách hàng lên cấp trên(nếu trong trường hợp vượt thẩm quyền), hoặc giám sát lễ tân, AFOM.
- Báo các bộ phận liên quan về các hỏng hóc, đồ không sử dụng được.
- Luôn gìn giữ, bảo vệ tài sản Resort tránh lãng phí.
- Gìn giữ mối quan hệ làm việc thân thiện trong bộ phận FO.
- Tham gia họp bộ phận FO.
- Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đặt ra.
- Làm các báo hàng ngày, tháng cho Giám Đốc tiền sảnh.
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
- Tham gia các chương trình đào tạo khi được resort tạo điều kiện.
- Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng đại học, hoặc trung cấp chuyên nghành khách sạn.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp, thuyết phục, và phát triển mối quan hệ với khách hàng tốt. - Có kinh nghiệm bán hàng trong khách sạn là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng anh.
- Hiểu biết về các dịch vụ Resort, nội quy lao động và các quy định của công ty.
- Hiểu biết về các phần mềm văn phòng và quản lý khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.