Mô Tả Công Việc
As a Training Manager, you’ll be responsible for managing the resort’s training functions, including developing a complement of qualified departmental trainers and establishes a resort system for generating training data and evaluating results. The Training Manager position impacts on the skills, knowledge and attitudes of every hotel employee and ensures the availability and use of effective resource.
Với vai trò Quản lý đào tạo, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý chức năng đào tạo của khu nghỉ dưỡng, bao gồm việc phát triển bổ sung các giảng viên bộ phận có trình độ và thiết lập hệ thống dữ liệu đào tạo và đánh giá kết quả. Vị trí Quản lý đào tạo có tác động đến kỹ năng, kiến thức và thái độ của mọi nhân viên khách sạn và đảm bảo sự sẵn có và sử dụng nguồn lực hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
1. Education/Giáo dục:
• Bachelor’s degree or Diploma in Human Resources or Training.
Đại học Chuyên ngành Nhân sự hoặc Đào tạo.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• 03 years of relevant experience or similar supervisory role, or an equivalent combination of education and work-related experience.
Có kinh nghiệm 3 năm liên quan đến Nhân sự hoặc vị trí tương đương.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Kỹ năng giao tiếp thông qua việc tận dụng lượng thời gian tương tác với người khác Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba, là đại sứ thương hiệu của khu nghỉ dưỡng, thương hiệu và tập đoàn.
• Proficient in the use of Microsoft Office.
Thành thạo Microsoft Office.
• Problem solving, analytical, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
Khả năng giải quyết vấn đề, lý luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.
• Good writing skills.
Kỹ năng viết lách tốt.
4. Language/Ngoại ngữ:
• Fluent in English (speaking, listening, reading and writing).
Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Hình thức
Quyền Lợi
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- Compulsory Insurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.