Mô Tả Công Việc
Kế hoạch
1. Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.
2. Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
Tài chính
3. Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách.
Nhân sự
4. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
5. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.
6. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
Quy định,quy chế
7. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.
Quản lý vận hành
Bố trí sắp xếp nhân sự dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
Chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.
Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.
Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.
Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.
Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.
Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ, Kinh nghiệm
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn/Resort 5* với quy mô tương đương
• Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có): Bằng nghề hoặc chứng chỉ nghề 2/7
2. Kiến thức, Chuyên môn
• Có kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực ẩm thực : Chuyên sâu
• Biết sử dụng phần mềm Khách sạn
• Tiếng Anh: Nâng cao
• Có khả năng đánh giá nhân sự: Nâng cao
• Có khả năng lãnh đạo: Cơ bản
3. Kỹ năng
• Kỹ năng giải quyết vấn đề & Ra quyết định: Tốt
• Kỹ năng Tư duy dịch vụ: Tốt
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Tốt
• Kỹ năng quản lý theo quá trình: cơ bản
• Kỹ năng tổ chức, giám sát
4. Tính cách, Phẩm chất
• Kỷ luật, có trách nhiệm
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Quyết liệt, công bằng, chu đáo
• Có thái độ cầu tiến
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.