Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên Tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCAB)
- Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng theo các chiến dịch, chương trình cụ thể tại mỗi thời điểm để chăm sóc khách hàng, hỗ trợ mua hàng hoặc tư vấn bán hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng theo các chiến dịch, chương trình cụ thể tại mỗi thời điểm để chăm sóc khách hàng, hỗ trợ mua hàng hoặc tư vấn bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 20 – 32
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH..
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
- Ưu tiên: Những ứng viên xác định gắn bó lâu dài với Công việc)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH..
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
- Ưu tiên: Những ứng viên xác định gắn bó lâu dài với Công việc)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Tổng Thu nhập 4 - 6 triệu / tháng
- Được đóng BHXH. BHYT hưởng theo luật Lao Động
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý của Tập Đoàn
- Được đóng BHXH. BHYT hưởng theo luật Lao Động
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý của Tập Đoàn
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.