Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Thị Trường (Chupa Chup, Alpenliebe, Mentos, Happident, Golia)
1. Xây dựng chiến lược và lên kế hoạch truyền thông nhãn hàng
- Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing cho nhãn hàng dược mỹ phẩm, Viên uống làm đẹp, CSSK tập trung khai thác các nền tảng Social Media: Website, Facebook, Instagram, TikTok, Shopee...
- Định hướng và sản xuất nội dung video ngắn sáng tạo (Video Shorts) với các chủ đề hấp dẫn, tập trung vào giá trị cốt lõi của thương hiệu.
- Triển khai các chiến dịch video viral phù hợp với xu hướng của từng nền tảng, đặc biệt là TikTok và Instagram Reels.
- Tham gia trực tiếp các hoạt động tương tác với người tiêu dùng qua livestream trên nền tảng Social gia tăng sự kết nối và độ tin cậy của thương hiệu.
2. Quản lý nhãn hàng
- Định vị và phát triển thương hiệu dược mỹ phẩm hoặc nhãn sản phẩm Viên uống phù hợp với xu hướng làm đẹp trên thị trường.
- Tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua các chiến dịch truyền thông sáng tạo, chú trọng vào nội dung video ngắn và trực quan.
3. Nghiên cứu và phân tích dữ liệu
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi người tiêu dùng để đề xuất các chiến lược sáng tạo phù hợp với mục tiêu của thương hiệu.
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch video trên TikTok, Instagram và YouTube để tối ưu hóa nội dung và hiệu suất quảng bá.
4. Hợp tác đa kênh
- Phối hợp với các phòng ban như Sales, Marketing để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOLs/KOCs, đặc biệt là những cá nhân nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, để đẩy mạnh hiệu quả truyền thông và tạo ra các chiến dịch đồng hành sáng tạo.
1.Responsible for managing and optimizing the company’s online stores across various e-commerce platforms
2.Manage and update content, images, pricing, and descriptions for product groups and associated warehouses
3.Propose strategic programs and sales initiatives, and lead the execution of business operations across e-commerce platforms
4.Configure and optimize advertising campaigns on platforms such as Facebook, Google, and TikTok to effectively drive traffic to e-commerce channels
5.Collaborating with marketing teams to develop and execute online promotional campaigns.
6.Sales Performance Tracking and data analysis like extracting sales reports from Ecommerce platforms, identifying trends and top-selling products, generating reports to identify insights and inform strategic decisions.
7.Customer support like handling returns/exchanges, responding to customer enquiries ETC
8.Other marketing tasks as instructed by Marketing manager or Assistant General Manager
- Phát triển khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có;
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ Công ty;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, trao đổi thông tin với khách hàng;
- Xử lý khiếu nại của khách hàng;
- Hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
Công ty Winsun chuyên sản xuất rèm cửa, bạt che nắng cần tuyển
- 5 NVKD làm việc tại Hà Nội
- 5 NVKD làm việc tại HCM
- Tìm kiếm khách hàng – Báo giá – Tư vấn – Chốt Sales.
- Chăm sóc, quản lý tập khách hàng có sẵn.
- Nhận đơn đặt hàng của khách. Báo xưởng sản xuất.
- Giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng mới để bán hàng đạt KPI đề ra.
- Lập kế hoạch bán hàng và nộp báo cáo cấp trên hàng tuần/hàng tháng.
Tiktok: Winsun việt nam ; Web: Winsun.com.VN; Web: Winsun.net.VN
* Ưu điểm:
- Khách hàng tiềm năng: là toàn bộ các cửa hàng rèm trên toàn quốc.
- Khách đại lý: mở 1 lần chăm sóc tốt, khách đặt đơn mãi mãi, hưởng doanh số lâu dài.
- Bớt áp lực khi là KHÁCH ĐẠI LÝ không phải luôn luôn tìm kiếm khách lẻ chỉ lấy 1 lần.
- Sản phẩm hữu hình, dễ vào khách, ngành rèm ít cạnh tranh k vất vả như hàng tiêu dùng.
- Được hỗ trợ khách hàng khi mới làm, được hỗ trợ đi thị trường.
* Nơi làm việc: Công ty CP SX và TM WINSUN Việt Nam.
+ Hà nội: Đường Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. (Cách bến xe nước ngầm 3km).
+ HCM: 824/9 QL1A, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
- Phát triển khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có;
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ Công ty;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, trao đổi thông tin với khách hàng;
- Xử lý khiếu nại của khách hàng;
- Hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
1. Xây dựng chiến lược và lên kế hoạch truyền thông nhãn hàng
- Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing cho nhãn hàng dược mỹ phẩm, Viên uống làm đẹp, CSSK tập trung khai thác các nền tảng Social Media: Website, Facebook, Instagram, TikTok, Shopee...
- Định hướng và sản xuất nội dung video ngắn sáng tạo (Video Shorts) với các chủ đề hấp dẫn, tập trung vào giá trị cốt lõi của thương hiệu.
- Triển khai các chiến dịch video viral phù hợp với xu hướng của từng nền tảng, đặc biệt là TikTok và Instagram Reels.
- Tham gia trực tiếp các hoạt động tương tác với người tiêu dùng qua livestream trên nền tảng Social gia tăng sự kết nối và độ tin cậy của thương hiệu.
2. Quản lý nhãn hàng
- Định vị và phát triển thương hiệu dược mỹ phẩm hoặc nhãn sản phẩm Viên uống phù hợp với xu hướng làm đẹp trên thị trường.
- Tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua các chiến dịch truyền thông sáng tạo, chú trọng vào nội dung video ngắn và trực quan.
3. Nghiên cứu và phân tích dữ liệu
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi người tiêu dùng để đề xuất các chiến lược sáng tạo phù hợp với mục tiêu của thương hiệu.
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch video trên TikTok, Instagram và YouTube để tối ưu hóa nội dung và hiệu suất quảng bá.
4. Hợp tác đa kênh
- Phối hợp với các phòng ban như Sales, Marketing để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOLs/KOCs, đặc biệt là những cá nhân nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, để đẩy mạnh hiệu quả truyền thông và tạo ra các chiến dịch đồng hành sáng tạo.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
1. Xây dựng chiến lược và lên kế hoạch truyền thông nhãn hàng
- Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing cho nhãn hàng dược mỹ phẩm, Viên uống làm đẹp, CSSK tập trung khai thác các nền tảng Social Media: Website, Facebook, Instagram, TikTok, Shopee...
- Định hướng và sản xuất nội dung video ngắn sáng tạo (Video Shorts) với các chủ đề hấp dẫn, tập trung vào giá trị cốt lõi của thương hiệu.
- Triển khai các chiến dịch video viral phù hợp với xu hướng của từng nền tảng, đặc biệt là TikTok và Instagram Reels.
- Tham gia trực tiếp các hoạt động tương tác với người tiêu dùng qua livestream trên nền tảng Social gia tăng sự kết nối và độ tin cậy của thương hiệu.
2. Quản lý nhãn hàng
- Định vị và phát triển thương hiệu dược mỹ phẩm hoặc nhãn sản phẩm Viên uống phù hợp với xu hướng làm đẹp trên thị trường.
- Tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua các chiến dịch truyền thông sáng tạo, chú trọng vào nội dung video ngắn và trực quan.
3. Nghiên cứu và phân tích dữ liệu
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi người tiêu dùng để đề xuất các chiến lược sáng tạo phù hợp với mục tiêu của thương hiệu.
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch video trên TikTok, Instagram và YouTube để tối ưu hóa nội dung và hiệu suất quảng bá.
4. Hợp tác đa kênh
- Phối hợp với các phòng ban như Sales, Marketing để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOLs/KOCs, đặc biệt là những cá nhân nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, để đẩy mạnh hiệu quả truyền thông và tạo ra các chiến dịch đồng hành sáng tạo.
Công ty Winsun chuyên sản xuất rèm cửa, bạt che nắng cần tuyển
- 5 NVKD làm việc tại Hà Nội
- 5 NVKD làm việc tại HCM
- Tìm kiếm khách hàng – Báo giá – Tư vấn – Chốt Sales.
- Chăm sóc, quản lý tập khách hàng có sẵn.
- Nhận đơn đặt hàng của khách. Báo xưởng sản xuất.
- Giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng mới để bán hàng đạt KPI đề ra.
- Lập kế hoạch bán hàng và nộp báo cáo cấp trên hàng tuần/hàng tháng.
Tiktok: Winsun việt nam ; Web: Winsun.com.VN; Web: Winsun.net.VN
* Ưu điểm:
- Khách hàng tiềm năng: là toàn bộ các cửa hàng rèm trên toàn quốc.
- Khách đại lý: mở 1 lần chăm sóc tốt, khách đặt đơn mãi mãi, hưởng doanh số lâu dài.
- Bớt áp lực khi là KHÁCH ĐẠI LÝ không phải luôn luôn tìm kiếm khách lẻ chỉ lấy 1 lần.
- Sản phẩm hữu hình, dễ vào khách, ngành rèm ít cạnh tranh k vất vả như hàng tiêu dùng.
- Được hỗ trợ khách hàng khi mới làm, được hỗ trợ đi thị trường.
* Nơi làm việc: Công ty CP SX và TM WINSUN Việt Nam.
+ Hà nội: Đường Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. (Cách bến xe nước ngầm 3km).
+ HCM: 824/9 QL1A, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM