Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong, ngoài nước để báo giá, phát triển sản phẩm vải và phụ liệu may mặc, làm mẫu theo chỉ đạo cấp trên.
- Trực tiếp đi thị trường mua mẫu đối ứng
- Thương lượng, báo giá,
- Lưu mẫu, Lập dữ liệu về các nhà cung ứng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
-
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc: 9-11-13 Chu Thiên, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp. HCM
- Thời gian làm việc:
+ 8:00~18:00: Thứ hai đến thứ năm.
+ 8:00~17:00: Thứ sáu
+ Nghỉ trưa 12:00 - 13:00
- Nghiên cứu, tối ưu hóa các công thức pha chế đã có cũng như công thức mới;
- Sửa chữa các sản phẩm thuốc BVTV bị hư, lỗi;
- Theo dõi và kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật cần có của thuốc BVTV, phân bón trộn, lưu mẫu;
- Cập nhật sổ sách;
- Thực hiện công việc phải tuân thủ theo hệ thống ISO;
- Tiếp cận phương pháp, công cụ mới để học hỏi nâng cao kiến thức và tay nghề;
Công ty TNHH Minh Hưng Lợi tuyển dụng: Nhân Viên Kinh doanh Dầu Nhớt
Số lượng: 05 người
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phát triển khách hàng mới
– Chăm sóc khách hàng
– Theo dõi & thu hồi công nợ
– Cập nhật thông tin khách hàng và đơn hàng
– Cập nhật thông tin thị trường & thông tin đối thủ để báo cáo cấp trên.
YÊU CẦU:
– Trình độ cao đẳng trở lên
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, phát triển thị trường, bán hàng ngành dầu nhớt
– Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, chịu được áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt
– Có thể đi công tác
– Có bằng lái xe ô tô là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
– Lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực & kinh nghiệm (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
– Thưởng: Thưởng doanh số theo chế độ của công ty
– Được tham gia bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc
– Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng, công bằng.
HỒ SƠ YÊU CẦU:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch/CV
– Bằng cấp (bản photo)
– Giấy CMND/CCCD (photo).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hồ sơ nộp qua email: [email protected]
hoặc nộp trực tiếp tại công ty: 40 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
Người liên hệ: 0905.906.556 (Ms. Diệu)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phần mềm kế toán MISA cho các doanh nghiệp/Hộ kinh doanh.
- Hướng dẫn, triển khai cho khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
Sản phẩm: Các dự án HOT: Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Capital land, Xuân Cầu Holdings, Vinhomes Smart City, Hưng Yên, The Matrix one, Vin Hải Phòng, Phú Quốc,…. Kho hàng ĐA DẠNG, ĐỘC QUYỀN, ĐẸP NHẤT thị trường, tính thanh khoản cao.
- Lập kế hoạch đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm và cung ứng nhân viên cho các vị trí của công ty.
- Giám sát tuyển dụng và đánh giá hồ sơ ứng viên.
- Thông báo với các ứng viên khi ứng tuyển các quyền lợi cá nhân, quy định chung của công ty, cơ hội thăng tiến, ...
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập và hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên mới.
- Xây dựng, quản lý các chính sách phúc lợi cho nhân sự trong công ty.
- Giải quyết các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên trong công ty.
- Xử lý các vấn đề ở nơi làm việc liên quan đến khiếu nại, tố cáo, ... của nhân viên.
- Soạn HĐLĐ.
- Chấm công, tính lương, lên kế hoạch phát lương, thưởng.
- Đánh giá năng lực và thái độ làm việc của nhân viên.
- Quản lý quá trình tham gia BHXH.
- Thực hiện các công việc BGĐ yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7
Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Địa điểm làm việc: 348 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
(Cũ 468 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân)
_ Liên lạc bác sĩ/bệnh viện thuyết phục sử dụng sản phẩm (dụng cụ đinh nẹp vít chấn thương chỉnh hình và cột sống).
_ Vào phòng mổ phụ bác sĩ sử dụng sản phẩm.
_ Khai thác, thúc đẩy và mở rộng thị trường.
_ Liên lạc bệnh viện kiểm tra tiến độ thầu.
_ Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng.
_ Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý (trao đổi thêm khi phỏng vấn).