Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra và nhập liệu hóa đơn chứng từ đầu vào, Xuất hóa đơn dịch vụ đầu ra cho khách sỉ và lẻ.
- Cập nhật các thông tin từ chi cục thuế ban hành.
- Báo cáo thu chi, báo cáo công nợ.
- Báo cáo KQKD hàng tháng, hàng năm
- Hoàn thiện hồ sơ sổ sách theo quy định của pháp luật
- Làm BHXH, quản lý hợp đồng lao động
- Các công việc khác có liên quan
Công ty United Vision - Công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt và bảo trì thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, quán bar và các dịch vụ ăn uống khác.
United Vision đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân viên kinh doanh tại HCM, Đà Nẵng, Hà Nội:
- Tư vấn tài chính: Giới thiệu và tư vấn các giải pháp tài chính toàn diện của AIA.
- Quản lý tài sản: Hỗ trợ khách hàng quản lý tài sản thông qua bảo hiểm, đầu tư và kế hoạch tài chính cá nhân hóa.
- Hỗ trợ khách hàng: Giải quyết yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng nhanh và hiệu quả nhất.
- Xây dựng mối quan hệ: Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hợp tác nhóm: Làm việc cùng các bộ phận để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phát triển bản thân: Tạo dựng hình ảnh thương hiệu, tham gia các khóa học của AIA để trau dồi kiến thức về y tế, tài chính, bảo hiểm,...
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô hoạt động trong thời gian tới tại KCN Nhơn Trạch 1, Đồng Nai, Coherent Corp. tại Việt Nam chính thức triển khai chương trình tuyển dụng quy mô lớn nhất trong năm 2025 dành cho cả sinh viên mới tốt nghiệp và ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc có trình độ Trung cấp, Cao đẳng đến từ các chuyên ngành kỹ thuật.
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
SỐ LƯỢNG: 80 VỊ TRÍ KỸ THUẬT VIÊN CÁC CHUYÊN NGÀNH LIÊN QUAN ĐẾN SẢN XUẤT
II. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
Công Ty CP Kinh Doanh và Đầu Tư Đất Xanh Miền Trung tuyển dụng: Chuyên Viên Dịch vụ Khách Hàng Lương 15-20 triệu
Thời gian làm việc: giờ hành chính thứ 2 – sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 386 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
1. Trực hotline và email CSKH, hỗ trợ phản hồi xử lý và giải quyết các vấn đề tiếp nhận từ Khách hàng
2. Tiếp nhận và hỗ trợ các vấn đề thắc mắc từ Sàn, Đại lý về các vấn đề liên quan đến Khách hàng
3. Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành…)
4. Tiếp nhận các khiếu nại từ Khách hàng và phối hợp với Bp. Pháp chế và các Bộ phận/Phòng ban liên quan khác để cùng hỗ trợ, xử lý các khiếu nại của Khách hàng
5. Chủ động quan tâm, thăm hỏi khách hàng trong quá trình họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ thông qua các phương thức như: gọi điện, nhắn tin, chat trực tiếp qua website, zalo, facebook..
6. Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng
7. Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
8. Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc
Yêu cầu ứng viên
– Nữ/26- 35t/Bình thường/Tốt
– Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học trở lên
– Thành thạo Excel, Word, biết sử dụng phần mềm kế toán (Misa, Fast, Bravo, ERP…).
– Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
– Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
– Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm.
– Ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
– Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế.
Quyền lợi
– Thu nhập hấp dẫn từ 15 – 18 triệu đồng/ tháng ( Tùy theo năng lực) + Phụ cấp cơm 730.000 + thưởng hoa hồng hiệu quả kinh doanh
– Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định 100% lương thực nhận.
– Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho người lao động hàng năm, có thẻ bảo hiểm quốc tế cho khám chưa bệnh, chương trình du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13 cao với mức thưởng lên đến 6 tháng lương.
– Xét tăng lương theo năm và dựa trên năng lực của Cán bộ – nhân viên.
– Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
– Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá…
– Thưởng các ngày lễ như 30/4 – 2/9 – Tết dương lịch; Lương tháng 13 (1 – 6 tháng lương), thưởng cống hiến vinh danh hàng tháng;
– Thưởng nóng giá trị lớn theo các chương trình kinh doanh hàng tháng/quý/năm;
– Du lịch định kỳ hàng năm ở trong nước và quốc tế cho CBNV – người thân;
– Bảo hiểm quốc tế cho CBNV và người thân
CÁCH ỨNG TUYỂN
- Ứng tuyển qua Link: https://forms.gle/3uUXiXEg87sUhvQg6
- Email: [email protected]
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
• Tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp (tín dụng, huy động, tài khoản, TTQT,..)
• Giải quyết vướng mắc, khiếu nại khi có phát sinh
• Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
• Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn, xử lý công việc liên quan các sản phẩm dịch vụ đã cung cấp
* Khung chương trình (Áp dụng cho đợt tháng 09.2025):
* Địa điểm làm việc:
- Giám sát và kiểm soát công việc xây dựng dân dụng - NHÀ PHỐ, đúng bản vẽ thiết kế.
- Hướng dẫn đội thi công bản vẽ, công tác thi công sẵn có theo quy trình công ty ban hành.
- Bóc tách khối lượng theo bản vẽ, báo khối lượng cung ứng vật tư cho bộ phận thu mua vật tư.
- Làm việc với Chủ đầu tư/Tư vấn, nghiệm thu các hạng mục được giao.
- Quản lý Thi công nhà phố, nếu bạn đã từng giám sát thi công nhà phố là một lợi thế, hãy mô tả chi tiết.
I. Xuất hóa đơn GTGT (MTT)
II. Nhận và trả chứng từ
III. Chuyển phát nhanh
Chuyển hóa đơn cho các khách hàng theo yêu cầu với Khách lẻ các cửa hàng và khách công nợ để thu tiền.
IV. Báo cáo
BC chốt hóa đơn: Ngày cuối cùng hàng tháng cho kế toán tổng hợp và kế toán trưởng
V. Các công việc khác