Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sở hữu hơn 4 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Quản Lý / Phó Quản Lý Nhà Hàng,.... để đồng hành và phát triển vượt bậc cùng Aladdin.
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và dựa trên vị trí đảm nhiệm cụ thể. Mô tả công việc của Quản lý / Phó quản lý nhà hàng chi tiết như sau:
1 Quản lý Nhân sự:
2. Quản lý Khách hàng:
3. Quản lý Hàng hóa/tài sản:
4. Quản lý Kinh doanh:
5. Quản lý Chi phí:
6. Quản lý Hoạt động nhà hàng:
7. Quản lý Chất lượng sản phẩm:
Quyền lợi khi gia nhập Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
- Thiết kế các sản phẩm đồ họa: lịch xuân, catalog, banner, bao lì xì, số tay, các mẫu quảng cáo POSM.
- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll,...), thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện của công ty (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển,...).
- Giám sát & quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
- Thiết kế logo, banner, hình ảnh thumbnail quảng cáo tối ưu cho website, và các nền tảng social media (Facebook, Instagram, Tiktok) và E-commerce (Shopee, Lazada, Tiktokshop).
- Phối hợp với Bộ phận Marketing để phát triển nội dung hình ảnh cho các chiến dịch truyền thông.
- Chỉnh sửa & tối ưu hình ảnh sản phẩm (retouch, cân chỉnh màu sắc, crop).
- Nghiên cứu & ứng dụng các xu hướng thiết kế digital mới nhất (bao gồm 2D & 3D).
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU GSTAR GLOBAL TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN LẮP ĐẶT
Số lượng: (01 Nam | 25–40 tuổi)
Yêu cầu
– Kinh nghiệm trong ngành điện, nhà thông minh, hoặc rèm cửa.
– Chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm cao.
– Có thể đi công tác tỉnh.
Công việc
– Sản xuất, lắp đặt, giao hàng (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn).
Quyền lợi
– Thu nhập 8–10 triệu + phụ cấp, hoa hồng.
– Tham gia BHXH đầy đủ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: 648 đường 29/3, Hòa Xuân, Đà Nẵng
Xưởng sản xuất: 206 Lê Đại Hành, Đà Nẵng
Liên hệ SĐT: 0901.333.769
Email: [email protected]
- Thường xuyên thăm hỏi, liên lạc, theo dõi tình hình bán hàng, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hiện có được công ty phân bổ quản lý.
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới.
- Lên kế hoạch, đề xuất và thực hiện các chương trình bán hàng để tăng doanh số.
- Lập báo giá, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến trình hợp đồng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp trên vào cuối tháng.
- Đi công tác các tỉnh thành ngắn ngày theo kế hoạch đề ra của bộ phận.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phần mềm kế toán MISA cho các doanh nghiệp/Hộ kinh doanh.
- Hướng dẫn, triển khai cho khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.
Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa khuôn hàng ngày kiểm tra xác nhận triển khai sửa chữa theo yêu cầu và lưu giữ lý lịch sửa chữa
Tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh khuôn mẫu - thiết bị ngay khi có hư hỏng hoặc trục trặc kỹ thuật.
Thực hiện công việc liên quan sản xuất cho nhu cầu của nhà máy đươc quản lý trưc tiếp giao
Kiểm soát lỗi lặp lại và lỗi phát sinh thêm đối với khuôn sửa chữa bảo trì
Khuyến khích thực hiện cải tiến trong công việc để tiết kiệm thời gian
Luôn thực hiện 5S trong nhà xưởng
- Giám sát và kiểm soát công việc xây dựng dân dụng - NHÀ PHỐ, đúng bản vẽ thiết kế.
- Hướng dẫn đội thi công bản vẽ, công tác thi công sẵn có theo quy trình công ty ban hành.
- Bóc tách khối lượng theo bản vẽ, báo khối lượng cung ứng vật tư cho bộ phận thu mua vật tư.
- Làm việc với Chủ đầu tư/Tư vấn, nghiệm thu các hạng mục được giao.
- Quản lý Thi công nhà phố, nếu bạn đã từng giám sát thi công nhà phố là một lợi thế, hãy mô tả chi tiết.
TP.HCM là thị trường cực kỳ sôi nổi với tiềm năng kinh tế và hạ tầng khổng lồ. Các tuyến Metro, các hệ thống đường vành đai sẽ tạo ra những đợt sóng tăng trưởng mạnh, và người đi đầu sẽ là người hưởng trọn thành quả. Đây chính là thời điểm vàng để bước chân vào nghề môi giới bất động sản nhà phố
Công việc môi giới chuyên nghiệp gồm:
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
*Thời gian làm việc: Làm việc sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h- 17h00 từ thứ 2- sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật).
- Lập kế hoạch đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm và cung ứng nhân viên cho các vị trí của công ty.
- Giám sát tuyển dụng và đánh giá hồ sơ ứng viên.
- Thông báo với các ứng viên khi ứng tuyển các quyền lợi cá nhân, quy định chung của công ty, cơ hội thăng tiến, ...
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập và hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên mới.
- Xây dựng, quản lý các chính sách phúc lợi cho nhân sự trong công ty.
- Giải quyết các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên trong công ty.
- Xử lý các vấn đề ở nơi làm việc liên quan đến khiếu nại, tố cáo, ... của nhân viên.
- Soạn HĐLĐ.
- Chấm công, tính lương, lên kế hoạch phát lương, thưởng.
- Đánh giá năng lực và thái độ làm việc của nhân viên.
- Quản lý quá trình tham gia BHXH.
- Thực hiện các công việc BGĐ yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7
Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Địa điểm làm việc: 348 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
(Cũ 468 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân)
- Thi công trực tiếp tại công trường
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý