Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
*** Địa điểm làm việc:
- 63D KDC Vĩnh Phú 1 - Phường Vĩnh Phú - TP.Thuận An (Cách chợ Thủ Đức -1,5km, cách ngã tư Bình Phước 2km)
- Số 7, hẻm 2, ngách 112, ngõ 168 Kim Giang, Phường Định Công, thành phố Hà Nội
- Tiếp nhận, triển khai và theo dõi, báo cáo tình hình hàng hóa
- Kết hợp với bộ phận Sales và Costing để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng
- Cập nhật dữ liệu ERP
- Lập bảng kê & gửi khách hàng
- Nhận & phản hồi yêu cầu báo giá
- Báo cáo kế hoạch làm việc mỗi ngày
- Và công việc khác nếu được phân công
- Thời gian làm việc từ 8:30-17h, nghỉ trưa từ 12h-13:30
- Tiếp nhận thông tin order và thực hiện thao tác thanh toán cho khách hàng.
- Sử dụng máy POS để in hóa đơn, xử lý các hình thức thanh toán: tiền mặt, thẻ, chuyển khoản, mã QR,...
- Kiểm đếm và bàn giao tiền mặt, chứng từ vào cuối ca làm việc.
- Hỗ trợ kiểm tra và đối chiếu hóa đơn, báo cáo doanh thu hằng ngày.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, bảo quản hàng hóa.
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ theo yêu cầu quản lý.
- Giải đáp thắc mắc hoặc hỗ trợ khách trong phạm vi công việc.
- Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận: phục vụ, bếp, quản lý để đảm bảo quy trình hoạt động trơn tru.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo.
- Theo ca xoay linh hoạt (8-9h/ca, nghỉ off 04 ngày/tháng + phép năm khi chính thức), tăng ca linh hoạt theo lịch trình của sân bay.
- Địa điểm làm việc: Chuỗi cửa hàng TT Food VN tại nhà ga Quốc tế - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ MIỀN TRUNG TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH
:
– Sản phẩm kinh doanh: thép xây dựng các loại, thép hình (hộp, U,I,V), thép tấm và các sản phẩm khác phụ trợ cho ngành xây dựng.
– Trực tiếp tìm kiếm và phát triển thị trường qua các kênh bán hàng;
– Liên hệ với khách hàng (dự án, đại lý, cửa hàng…) để chào bán các sản phẩm; Chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng; theo dõi và thu hồi công nợ bán hàng;
– Thường xuyên cập nhật, phân tích dữ liệu thu thập được và tổng hợp báo cáo, dự báo tình hình thị trường dựa trên kết quả thu thập được theo yêu cầu của Công ty;
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
– Giới tính: Nam/ nữ;
– Độ tuổi: dưới 30 tuổi;
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về ngành thép;
– Kỹ năng giao tiếp tốt, đam mê yêu thích kinh doanh và xử lý tình huống nhanh nhạy;
– Chịu được áp lực công việc; có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
– Sử dụng thành thạo vi tính, am hiểu công nghệ IT
Quyền lợi:
– Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh; thỏa thuận theo năng lực;
– Tăng lương theo hiệu quả công việc, thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…);
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến, được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
– Các quyền lợi khác cho vị trí công việc theo quy định của công ty.
Hồ sơ dự tuyển: gửi trước bản photo (nộp đủ hồ sơ sao y theo yêu cầu của Công ty khi trúng tuyển)
– Đơn xin việc/Thông tin tham gia ứng tuyển (có dán ảnh 3×4);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (nếu có), CCCD/Hộ chiếu…;
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Địa chỉ nhận hồ sơ: 69 Quang Trung, phường Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Người nhận: Ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng phòng TC-HC
Số điện thoại: 0903572826
hoặc gửi Email theo địa chỉ: [email protected]
• Điều hành hoạt động Xưởng may.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch; tổ chức, quản lý điều hành xưởng May, hoàn thành công việc và kế hoạch hiệu quả.
• Triển khai, tổ chức giám sát, kiểm tra việc thực hiện các kế hoạch được duyệt đảm bảo thực hiện đúng số lượng, tiến độ, chất lượng.
• Tổ chức hệ thống kỹ thuật – quản lý chất lượng của XN hoạt động hiệu quả, phù hợp theo chính sách, mục tiêu chất lượng của Công ty
• Kiểm tra, đôn đốc các tổ sản xuất thực hiện tốt kế hoạch sản xuất, quản lý vật tư, vật liệu, trang thiết bị máy móc.
• Tổ chức nghiên cứu cải tiến, khai thác các tính năng của máy móc thiết bị nhằm nâng cao hiệu suất, đáp ứng các yêu cầu của kỹ thuật, các yêu cầu của sản phẩm.
• Theo dõi, thống kê, đối chiếu, phân tích chi phí sản xuất.
• Kiểm tra kế hoạch thưc hiện của các bộ phận trong Xưởng may.
• Cùng Ban Giám Đốc xây dựng định hướng phát triển công ty.
Công ty TNHH Xây dựng TM&DV Mạnh Thắng tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng
Số lượng: 2
Ngành hàng ván ép công nghiệp nội thất
:
– Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm của công ty cho khách hàng.
– Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau bán.
– Báo cáo kết quả bán hàng theo yêu cầu.
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
– Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi:
– Thu nhập thỏa thuận khi phỏng vấn (tương xứng năng lực và hiệu quả công việc).
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
– Được đào tạo kỹ năng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp.
– Thưởng theo doanh số và chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại: 103-105 Võ Chí Công- Hoà Xuân- Cẩm Lệ- Đà Nẵng
SĐT liên hệ: 0935 55 44 95 | 0888 488 884
- Gọi điện tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
+ Chủ động liên hệ với khách hàng mới để giới thiệu các dịch vụ: cà thẻ,máy POS, giải pháp marketing dành riêng cho tiệm Nails tại Mỹ.
+ Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:
+ Theo dõi tình trạng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, tư vấn giải pháp phù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Duy trì mối quan hệ, cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Báo cáo công việc hàng ngày:
+ Ghi nhận lịch sử cuộc gọi, phản hồi của khách hàng và kết quả làm việc.
+ Báo cáo trực tiếp với quản lý để theo dõi hiệu quả và đề xuất cải tiến.
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng quan tâm đến Sản phẩm Công ty thông qua các Kênh Marketing Online và Marketing Offline
- Chăm sóc khách hàng theo quy trình từ cấp trên đưa xuống và Data khách hàng quan tâm dự án.
- Lập kế hoạch bán hàng theo từng tuần và tháng
- Quảng bá hình ảnh thương hiệu của Công ty, xây dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng tiềm năng.s
- Kiểm định các máy móc thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động
- Huấn luyện an toàn lao động vệ sinh lao động
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan
- Lập hồ sơ, đánh giá thiết bị
- Thực hiện công việc khác theo quy định của cấp trên.
- Thực hiện các hồ sơ Bảng lương, Hợp đồng lao động, BHXH (Ít phát sinh);
- Hợp đồng xây dựng, xuất hóa đơn, công nợ, hồ sơ thầu….;( Mục này có thể ko cần kinh nghiệm, sẽ hướng dẫn khi đi làm)
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ gửi và hỗ trợ kế toán dịch vụ kiểm tra, cân đối đầu vào hóa đơn hợp lý;
- Sắp xếp chứng từ kế toán, hồ sơ pháp lý công trình;
- Các công việc được giao khác khi có yêu cầu.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h00-13h00) , Thứ 2-Thứ 7 (Thứ 7 làm buổi sáng)
- ĐI LÀM NGAY