Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chào đón khách đến và hỗ trợ check-in/check-out.
- Trả lời điện thoại, email, hỗ trợ đặt phòng cho khách.
- Giải đáp các thắc mắc và yêu cầu của khách lưu trú.
- Phối hợp với bộ phận buồng phòng và bảo trì để đảm bảo dịch vụ tốt nhất.
- Quản lý sổ sách, báo cáo ca làm việc.
GIAO TIẾP
Nội bộ
Khối sản xuất
Phòng nghiên cứu & phát triển sản phẩm
Phòng chuỗi cung ứng
Khối nhân sự
Khối quản lý hệ thống
Mục đích
Tương tác công việc trong nhu cầu hoạt động bộ phận kỹ thuật sản xuất & các hoạt động khác theo yêu cầu công ty
Bên ngoài
Nhà cung cấp, nhà thầu, đơn vị gia công
Mục đích
Tương tác công việc liên quan các thiết bị, công nghệ mới/thay đổi đáp ứng nhu cầu cải thiện, tối ưu, đổi mới qui trình / công nghệ sản xuất
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Kết hợp với R&D để revise/ viết các qui trình sản xuất cho các sản phẩm công ty liên quan các điểm CCP, oPRP, QCPs.
Cầu nối giữa R&D và sản xuất để đưa các sản phẩm pilot sang sản xuất thương mại.
Tư vấn/hỗ trợ bộ phận R&D, Dự án trong việc lựa chọn công nghệ sản xuất cho sản phẩm mới/sửa đổi, thiết bị sản xuất, cơ sở vật chất/mặt bằng.
Lead thực hiện cập nhật, ban hành & triển khai các qui định, hướng dẫn, tiêu chuẩn đến sản xuất thương mại.
Hoàn thiện các SOP liên quan vệ sinh manual, CIP, COP, process & thực hiện thẩm tra/ thẩm định.
Thực hiện xây dựng qui trình sản xuất & đóng gói sản phẩm được hiệu quả & tiết kiệm chi phí.
Thực hiện đánh giá, ngăn ngừa rủi ro thiết bị, process & cải thiện.
Thực hiện PQ (đánh giá hiệu suất) đối với hoạt động sản xuất thiết bị mới, dây chuyền sản xuất, cơ sở vật chất/cơ sở.
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các sự cố phát sinh, sự không phù hợp trong ca sản xuất và khắc phục lỗi kịp thời.
Lead SAP: cập nhật QM view & Inspection plan liên quan bán thành phẩm & thành phẩm các qui trình sản xuất.
Kiểm soát & hoàn thiện các hồ sơ, hợp đồng liên quan pest control của công ty.
Thực hiện báo cáo định kỳ: hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc khi có phát sinh yêu cầu từ cấp quản lý.
Thực hiện các công tác khác được yêu cầu từ cấp quản lý.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
COMMUNICATION
Internal
Manufacturing Division
R&D Department
Supply Chain Department
Human Resource Division
System Mgmt Division
Purpose
Work interaction in the operational needs of the production engineering department & other activities according to company requirements
External
Supplier, contractors, outsource unit
Purpose
Work interactions involving for new/changed equipment and technology to meet the needs of improving, optimizing, and innovating production processes/technology
KEY RESPONSIBILITIES
Coordinate with R&D to revise/ write “the product processing procedures – SOP” for each company’s product including consistency critical parameters, CCPs, oPRPs, QCPs.
Be connector between R&D, Production to bring the pilot scale production to mass production/ commercial production of company’s products.
Advise/ support R&D, Project department in choosing production technologies for new/ modified product, production equipment, facilities/ premises.
Lead updates, promulgates and implements regulations, instructions and standards for commercial production.
Conduct CIP, sanitation methods, product processing, CCPs, oPRPs, QCPs, validation and verification.
Implement effective and cost-effective production and packaging processes.
Perform assessments, prevent equipment risks, processes & improve.
Execute PQ (performance qualification) for new equipment production, line production, facilities/ premises.
Coordinate with relevant departments to resolve arising problems and Nonconformityes during production shifts and promptly correct errors.
Lead SAP: update QM view & Inspection plan related to semi-finished products & finished products and production processes.
Control and complete the company's pest control related records and contracts.
Implement periodic reports: daily, weekly, monthly or when there is a request from manager.
Perform other tasks requested by management.
- Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp, giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách.
- Đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng.
- Lên danh mục thầu và theo dõi thầu tại các khách hàng.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ.
- Lên dự trù hàng hoá hàng tháng, quý & năm.
- Tham gia các chuyến đi công tác, các hội nghị, hội thảo liên quan đến lĩnh vực trang thiết bị y tế.
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 08h00- 17h00.
Anh Quân Bakery Đà Nẵng tuyển dụng Giám đốc Kinh doanh
– Xây dựng, quản lý và hỗ trợ đội nhóm cùng phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty.
– Đào tạo đội ngũ nhân viên để nâng cao nghiệp vụ nhằm hoàn thành chỉ tiêu bán hàng
– Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho đội nhóm, hỗ trợ nhân viên tư vấn cho khách hàng xuyên suốt tuần/tháng/quý/năm.
– Phối hợp cùng bộ phận chức năng để triển khai tổ chức những sự kiện bán hàng tập trung theo từng dự án.
– Báo cáo – tham vấn các giải pháp cho cấp trên
– Nghiên cứu, thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tư vấn cho cấp trên.
– Ghi nhận các phản hồi của khách hàng, trực tiếp giải quyết hoặc cung cấp các giải pháp và phối hợp với cấp trên, các phòng ban liên quan để giải quyết.
– Thực hiện báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Giám đốc kinh doanh theo tuần/tháng/quý/năm.
– Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ Ban Lãnh đạo.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
– Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí tương đương
– Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề.
– Kỹ năng quản lý, điều hành, lập kế hoạch, sắp xếp công việc
– Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, cách xử lý tình huống tốt;
– Có kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản, có kinh nghiệm quản lý, đã từng lead team;
– Phẩm chất đạo đức tốt, tác phong chuyên nghiệp;
Phúc lợi
– Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
– Được cấp máy tính cá nhân riêng để phục vụ công việc
– Hàng năm xem xét điều chỉnh tăng lương
– Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
SĐT liên hệ: 0909 003 002 (Phòng HCNS)
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát công trình về thiết bị vật tư ngành cấp thoát nước ( bơm, van, ống …..)
- Thực hiện các dịch vụ về bảo trì, bảo dưỡng, bơm van cơ khí
- Phát triển và triển khai các kế hoạch dịch vụ khách hàng theo các dự án được giao.
- Nghiên cứu phát triển các sản phẩm của công ty.
- Vận hành, theo dõi, giám sát tình trạng hoạt động máy/ thiết bị dây chuyền đúng hướng dẫn.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu suất thiết bị, tiêu hao vật tư tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo ATVSTP, ATLĐ trong sản xuất