Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển kinh doanh sản phẩm van công nghiệp, thiết bị trao đổi nhiệt.
- Liên hệ, giới thiệu, tư vấn giải pháp giải pháp về tiết kiệm năng lượng.
- Liên hệ, tương tác khai thác nhu cầu khách hàng hiện hữu.
- Phát triển khách hàng hiện hữu, tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng, doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
Địa chỉ cũ: CÔNG TY TNHH THƯ MỤC BẾP VN (Sài Gòn 9, Lô G2, đường K1, Khu Công Nghiệp Cát Lái 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM)
Địa chỉ mới: CÔNG TY TNHH THƯ MỤC BẾP VN (Sài Gòn 9, Lô G2, đường K1, Khu Công Nghiệp Cát Lái 2, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM)
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng (các hãng mỹ phẩm, spa, cơ sở sản xuất, cá nhân kinh doanh…).
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bao bì, chai lọ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Gửi báo giá, mẫu thử, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ khách trong quá trình đặt hàng – sản xuất – giao nhận.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ, phát triển tệp khách hàng mới.
- Theo dõi công nợ khách hàng (phối hợp bộ phận kế toán).
- Nắm bắt thị trường, xu hướng mẫu mã, giá cả và báo cáo lại cho quản lý để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
Địa điểm làm việc: Số F1 – Đường A5 – Phường Tân Thới Nhất – Q.12 – TPHCM
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt sales
- Kiểm tra, theo dõi đơn hàng và công nợ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Công việc Kế toán Thu mua:
-Theo dõi đơn đặt hàng, hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp.
-Kiểm tra, đối chiếu chứng từ mua hàng với hàng hóa thực tế nhập kho.
-Nhập liệu chứng từ liên quan đến mua hàng vào phần mềm kế toán.
-Theo dõi công nợ nhà cung cấp, lập kế hoạch thanh toán.
-Phản ánh và làm việc với NCC về các vấn đề liên quan: số lượng, chủng loại, quy cách, chất lượng, tem nhãn bao bì, hạn sử dụng, giấy tờ công bố…
Công việc Kế toán Kho:
-Theo dõi và cập nhật nhập - xuất - tồn kho nguyên vật liệu, hàng hóa.
-Định kỳ kiểm kê kho, đối chiếu sổ sách kế toán với thực tế.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ xuất nhập kho, phiếu xuất, phiếu nhập.
-Phối hợp với bộ phận Kho trong công tác kiểm soát hàng tồn.
-Hạch toán các nghiệp vụ kế toán liên quan đến kho theo đúng quy định.
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới.
- Linh hoạt kết hợp bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử và trực tiếp đi thị trường.
- Thực hiện báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (lĩnh vực phụ kiện ngành xe : PPF và decal màu và các sản phẩm phụ trợ)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có. Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage... Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
- Lợi thế là công ty nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm ít cạnh tranh, có danh tiếng trên thị trường nên dễ tiếp cận khách hàng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU GSTAR GLOBAL TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG
Số lượng: 01 Nam, 01 Nữ | 24–35 tuổi)
Yêu cầu
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật điện, xây dựng, nội thất.
– Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
– Tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc.
– Chấp nhận đi công tác tỉnh.
– Có ngoại hình và tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh là lợi thế.
Quyền lợi
– Thu nhập từ 10 triệu + hoa hồng (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn).
– Đóng BHXH đầy đủ theo quy định.
– Thưởng theo năng lực, lễ tết, và các dịp đặc biệt.
– Du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: 648 đường 29/3, Hòa Xuân, Đà Nẵng
Xưởng sản xuất: 206 Lê Đại Hành, Đà Nẵng
Liên hệ SĐT: 0901.333.769
Email: [email protected]
1. Đảm bảo doanh số khu vực:
2. Quản lý đội ngũ bán hàng:
3. Giám sát và phát triển thị trường:
4. Báo cáo và đề xuất:
5. Nhiệm vụ khác:
- Cập nhật, quản lý dữ liệu các sản phẩm trên website, Amazon...
- Phối hợp với team thực hiện các chiến dịch bán hàng.
- Tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
- Các ứng viên sẽ được đào tạo.