Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thu thập dữ liệu sản xuất
2. Phân tích và đánh giá
3. Kiểm soát dây chuyền sản xuất polyester trong phòng điều khiển
4. Giám sát tình trạng làm việc tại hiện trường
5. Bố trí ca làm việc cho nhân viên vận hành
6. Các công việc khác cấp trên giao phó
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng theo data có sẵn
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
2. Triển khai công tác quản lý toàn bộ các hoạt động vận hành bán hàng và các hoạt động thúc đẩy bán hàng
3. Triển khai các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng
4. Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến hoạt động của Kênh Truyền thống
5. Triển khai công tác quản trị nguồn nhân lực tại Kênh Truyền thống
6. Thực hiện công tác khác khi được Ban Giám đốc phân công
- Theo dõi định mức nguyên liệu khi giao các bên gia công.
- Theo dõi công nợ, xuất hóa đơn (dưới 20 khách hàng và NCC)
- Theo dõi tồn kho, hàng lỗi, trả hàng
- Lập và nộp báo cáo thuế theo quy định pháp luật.
- Kiểm tra, kiểm soát hệ thống sổ sách kế toán
- Kiểm tra các khoản thu – chi theo kế hoạch.
- Cập nhật định mức, tính giá thành, kiểm tra kiểm soát giá thành
- Tập hợp các loại chi phí: Nguyên vật liệu, Nhân công, Sản xuất chung
- Kiểm soát các loại giá thành cho từng sản phẩm theo từng đơn hàng sản xuất
- Hỗ trợ, hướng dẫn các nhân viên bộ phận liên quan thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến chi phí sản xuất, hàng tồn kho.
- Công tác tính lương, Bảo hiểm xã hội và hạch toán (dưới 10 nhân sự)
- Đia điểm: 333 Lương Định Của, Phường An Phú, Thủ Đức. Hoặc đường Liên ấp 1-2-3 Bình Chánh
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
- Làm các công việc thuộc về văn phòng; tư vấn chương trình, khóa học; thu học phí; chấm công; tính lương; CSKH...
- Thời gian làm việc:
- Làm việc tại: Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP. HCM
- Đối chiếu và lưu trữ hóa đơn chứng từ VAT
- Nhận và kiểm tra hóa đơn chúng từ bán ra từ các chi nhánh
- Nhập chứng từ ngân hàng vào phần mềm cân đối công nợ
- Phối hợp với kế toán trưởng báo cáo thuế định kỳ.