Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ viết bài content, sáng tạo nội dung cho fanpage UEF Tuyển dụng.
- Các công việc Hành chính, Văn phòng và công việc liên quan đến Nhân sự
Đón tiếp khách hàng, mở phiếu sửa chữa.
Theo dõi, kiểm tra chất lượng, tiến độ sửa chữa
Bàn giao xe SC, tiễn khách
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và thực hiện khɑi báo tờ khai hải quɑn trên phần mềm VNACCS.
- Nắm vững các quy trình, thủ tục, văn bản hải quan.
- Chuẩn bị chứng từ xin C/O và các loại giấy phép.
- Phối hợp cùng các bộ phận trong công ty để hoàn thành quy trình giao nhận hàng hóa.
Theo dõi hợp đồng XNK:
Địa chỉ làm việc: 27 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Phan Thiết
1.Tìm kiếm nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận.
- Tìm kiếm nhà cung cấp có để có thể đáp ứng đơn hàng.
- Đánh giá năng lực nhà cung cấp về khả năng cấp hàng, thời gian tiến độ giao hàng, chất lượng, giá cả, mẫu mã sản phẩm lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp mới để bổ sung hoặc thay thế nhà cung cấp cũ để đảm bảo nguồn hàng và giá cả hàng hóa là tốt nhất.
2. Nhận đơn hàng, quản lý đơn hàng.
- Tiếp nhận đề nghị mua hàng từ bộ phận kế hoạch, bộ phận liên quan.
- Lập kế hoạch mua hàng theo số lượng, chủng loại, giá cả, tiêu chuẩn kỹ thuật yêu cầu.
3. Đàm phán, ký kết, quản lý, theo dõi hợp đồng mùa hàng.
- Tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng mua hàng/ đơn đặt hàng.
- Quản lý theo dõi tiến độ sản xuất của nhà cung cấp.
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giao nhận hàng hóa, kiểm tra hàng hóa.
- Thông báo tiến độ hàng hóa cho các bộ phận liên quan như kế hoạch, kho.
- Kết hợp với bộ phận QC, bộ phận kho, để đánh giá kiểm tra, nhập kho và hoàn thiện báo cáo hàng nhập về chủng loại, chất lượng, số lượng so với đơn đặt hàng
- Lập báo cáo hàng lỗi, thừa thiếu gửi đối tác, kết hợp với kế toán làm xác nhận công nợ với đối tác.
5. Xử lý khiếu nại NCC
- Gửi yêu cầu khiếu nại cho NCC.
- Đàm phán phương án xử lý lỗi tối ưu nhất.
- Theo dõi tiến độ xử lý hàng lỗi NCC.
6. Đánh giá định kỳ NCC
- Đánh giá định kỳ NCC
- Đề xuất duy trì các NCC phù hợp/ loại bỏ NCC không phù hợp.
7. Khai báo hải quan
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ liên quan đến thủ tục hải quan, xác định HS code cho các mặt hàng nhập khẩu.
- Thực hiện khai báo hải quan trên phần mềm.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan hải quan, thực hiện các thủ tục hải quan khai thác hàng về kho.
- Xử lý sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi hoặc hủy các tờ khai hải quan.
- Tổng hợp, lưu trữ hồ sơ hải quan, dữ liệu thuế nhập khẩu theo quy định của công ty, thực hiện thủ tục tạm ứng, thanh toán theo yêu cầu đơn hàng.
8. Công việc khác - Theo yêu cầu của TP/BGĐ
TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ: Phụ trách quản lý tổ bảo vệ, bao gồm quản lý nhân sự, sắp xếp lịch trực, giám sát việc tuần tra, đảm bảo thực hiện đúng quy định; chủ động xử lý tình huống phát sinh và báo cáo cấp trên khi cần thiết.
CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN
- Làm việc tại cửa hàng bán xe máy, điện thoại để tư vấn, hỗ trợ KH, tìm kiếm thêm KH và gặp gỡ KH tại các điểm giao dịch.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Ứng viên được chọn địa bàn làm việc phù hợp nhu cầu