Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hạch toán chứng từ và rà soát hoàn thiện hồ sơ liên quan (như hợp đồng, hồ sơ thanh toán, biên bản giao hàng, thanh lý…) thông qua các nghiệp vụ kinh tế (như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…)
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn, trích khấu hao TSCĐ…
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo thống kê….
- Tổng hợp số liệu hạch toán, kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- In ấn chứng từ, sổ sách
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện bóc tách bản vẽ , báo giá bản vẽ gia công.( sẽ được hướng dẫn , đào tạo .)
- Sắp xếp phẩn bổ công việc các thành viên trong nhóm
- Xây dựng , quản lý tiến độ, sắp xếp theo dõi kế hoạch chạy máy gia công sản xuất .
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất .
- Sắp xếp quản lý chất lượng công đoạn, chất lượng thành phẩm gia công.
- Báo cáo liên lạc tình hình sản xuất với ban giám đốc công ty.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm âu phục (vest, sơ mi, quần tây, phụ kiện...) cho khách hàng.
- Chủ yếu là tệp các khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Tỷ lệ chốt đơn thành công 100%.
- Chăm Sóc khách hàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng đúng sản phẩm, đúng công dụng và đáp ứng mong đợi của họ.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa đúng chuẩn cửa hàng.
- Giải quyết phát sinh khi có sự góp ý của cấp trên.
Sản phẩm chính: Dịch vụ may đo thiết kế và cho thuê âu phục nam cao cấp (Suit, quần âu, Sơ mi, overcoat, jacket, phụ kiện...)
• Ghi nhận và đối chiếu số liệu với ngân hàng, rà soát và theo dõi các khoản phải thu, phải trả và các số liệu khác trên báo cáo tài chính.
• Ghi nhận và kiểm soát xuất nhập tồn/danh mục đầu tư/các khoản đi vay hằng ngày đảm bảo hàng, lãi suất và giá trị được ghi nhận/cập nhật đúng và đủ.
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm việc với ngân hàng, các đối tác (bộ phận kinh doanh là đầu mối chính)
• Đối chiếu số liệu với bộ phận kinh doanh hằng ngày/hằng tuần, đảm bảo số liệu được ghi nhận đúng và đủ, mọi chênh lệch được giải thích.
• Kiểm soát giao dịch cuối ngày, đảm bảo các giao dịch được hạch toán theo đúng quy định hiện hành.
• Lập, kiểm tra và ký duyệt các khoản thanh toán cho các nhà cung cấp.
• Kiểm soát sổ kế toán, lưu trữ chứng từ.
• Kiểm soát việc ghi nhận và phân bổ chi phí, dự thu/dự chi lãi, rà soát số liệu cho mục đích lập báo cáo quản trị.
• Kê khai thuế, kiểm soát tiền và đối chiếu số liệu với các bộ phận có liên quan.
• Lập các báo cáo tài chính riêng, báo cáo quản trị, báo cáo tài sản… theo tuần/ tháng/quý/năm
- Lập bảng chi tiết doanh thu đầu ra
- Nhập hóa đơn đầu ra, đầu vào chi tiết từng nhà cung cấp
- Đối chiếu công nợ phải thu, phải trả
- Kiểm tra, giao nhận hóa đơn
- Làm việc từ T.2 - T.7 (T.7 làm nguyên ngày): 7h30-11h30 và 13h-17h
• Lập kế hoạch và triển khai truyền thông các kênh MXH
• Quay, dựng video, chỉnh sửa chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
• Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn.
• Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức.
• Hỗ trợ các công việc khác trong nhóm truyền thông nội bộ
1. Quản lý chuỗi cung ứng và kế hoạch hàng hóa
2. Quản lý và vận hành nhà cung cấp quốc tế (NCC)
3. Phát triển sản phẩm quốc tế mới
4. Quản lý đội nhóm mua hàng
5. Phối hợp liên phòng ban
- Các công ty tại HN, Đà Nẵng, TP HCM và các trung tâm Thành Phố lớn
- Các công ty tại các Khu Công Nghiệp trong cả nước/
- Làm các loại bánh mặn ngọt theo đơn đặt hàng.
- Giờ hành chánh hoặc làm theo ca, phụ cấp khi tăng ca.
- Làm theo ca 8 tiếng
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội