Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khắc phục sự cố máy lỗi cho khách hàng.
- Lắp và cài đặt máy tính mạng
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Hiểu rõ về thông tin sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
- Thu thập thông tin, nhu cầu khách hàng và lên danh sách khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và khai thác mở rộng nguồn khách hàng mới
- Chăm sóc, phát triển quan hệ khách cũ (gọi điện, email, gặp gỡ thường xuyên, …)
- Cập nhật, báo cáo tình hình thị trường, giá cả, thông tin về đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo công việc theo tuần, quý, năm
- Tham gia các chiến dịch marketing, truyền thông, sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài Công ty
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng do mình phụ trách trong phạm vi được giao.
- Quản lý và điều phối các hoạt động vận chuyển của công ty.
- Theo dõi tiến độ và hiệu suất của các hoạt động vận chuyển.
- Lập kế hoạch và tối ưu hóa lộ trình vận chuyển cho các dự án.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nguồn lực vận chuyển được phân bổ hợp lý.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn trong vận chuyển.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và báo cáo cho cấp trên.
- Đào tạo: 02 tháng - hưởng Lương cơ bản (100%) & phụ cấp
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
- Làm việc theo ca xoay
Địa điểm làm việc: Aeon Tân Phú (hoặc theo nhu cầu kinh doanh của nhãn hàng)
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Chủ động nghiên cứu và tiếp cận khách hàng để mở rộng cơ hội kinh doanh.
· Xây dựng mối quan hệ: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tin cậy với khách hàng qua giao tiếp chuyên nghiệp.
· Tư vấn và giải pháp: Phân tích nhu cầu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ từ Menu phù hợp nhất.
· Thuyết phục & đàm phán: Trình bày lợi ích, đàm phán thành công để khách hàng ký hợp đồng.
· Quản lý bán hàng: Lập bảng giá cạnh tranh, xử lý đơn hàng, theo dõi sản xuất và giao hàng hiệu quả.
· Phát triển thị trường: Xây dựng mạng lưới đối tác, đại lý để mở rộng kinh doanh.
· Nghiên cứu thị trường: Cập nhật xu hướng, đối thủ và nhu cầu khách hàng để tối ưu chiến lược.
· Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo sự hài lòng, hỗ trợ sau bán để duy trì mối quan hệ lâu dài.
· Báo cáo kết quả: Tổng hợp doanh số, phản hồi khách hàng kịp thời và chuyên nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 2, Số 9 ngõ 4 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, Hà Nội
VP Miền nam: 145 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
*Thời gian làm việc: Làm việc sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h- 17h00 từ thứ 2- sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật).
**Project admin:
• Support project documentation
• Support sourcing for products project needs
• Issuing PO for project & make sure delivery is on schedule
• Follow up and prepare documents on project billing
• Prepare workers timesheet
• Collating all invoices and send to Accounting Department for processing
• Support project manager in preparing all the tender documents
• Other administrative work
**Sales admin:
• Provide the Administration for Sales Engineers and Managers
• Indoor sales activities
• call customer and follow up on quotations/ queries
• Generate quotation o Prepare sales contract
• Filling all POs and contract
1. Quản lý tổng thể: Đề xuất KPIs, lập kế hoạch hoạt động, phân bổ KPI cho dự án, tổ chức hoạt động, điều khiển, kiểm soát và thông tin kịp thời trong quá trình thực hiện để đạt mục tiêu của công ty. Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác để thực hiện chức trách.
2. Thực hiện các CNNV chính của QLDA:
- Quản lý chung dự án
o Xác định phạm vi, lập kế hoạch sơ bộ, chủ trì họp
o Đánh giá năng lực thực hiện dự án, hướng dẫn và kiểm tra kế hoạch thực hiện dự án do SM đệ trình
o Duyệt kế hoạch thực hiện dự án, các nội quy, chính sách áp dụng cho dự án
o Hướng dẫn SM tổ chức triển khai thực hiện dự án
o Kiểm soát sự thay đổi
o Trực tiếp làm việc, đàm phán với khách hàng về tiến độ, chất lượng, khối lượng, chi phí phát sinh của dự án, đốc thúc thanh toán đúng hạn
o Tổng kết công việc thực hiện sau dự án, tổ chức họp rút kinh nghiệm cho các dự án sau.
- Quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường
o Kiểm tra và duyệt kế hoạch tiến độ chi tiết do SM đệ trình.
o Tiếp nhận báo cáo tiến độ thực hiện hằng ngày từ SM, đánh giá tiến độ thực hiện của các bên liên quan và điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi so với kế hoạch đề ra
Trực tiếp tham gia họp tiến độ thực hiện dự án tại công trường khi cần
- Quản lý chất lượng
o Kiểm tra và duyệt kế hoạch đảm bảo chất lượng thực hiện dự án do SM trình
o Cùng với ban điều hành dự án kiểm tra các hồ sơ thiết kế, bản vẽ kỹ thuật tiếp nhận từ bên A để đưa ra các khuyến nghị cần thiết cho dự án
o Kiểm tra, đánh giá chất lượng, hướng dẫn điều chỉnh việc thực hiện dự án định kỳ, bất thường tại công trường
o Ký duyệt hồ sơ chất lượng dự án trước khi trình bên A (áp dụng các dự án lớn do PM trực tiếp điều hành)
- Quản lý an toàn
o Cùng với bộ phận an toàn xem xét và kiểm tra tất cả các biện pháp an toàn áp dụng cho công trường,
o Chỉ đạo ban điều hành dự án thực hiện nghiêm túc công tác an toàn công trường
- Quản lý rủi ro
o Hướng dẫn và trực tiếp cùng với ban điều hành lập kế hoạch quản lý rủi ro
o Ước đoán các rủi ro có thể xảy ra tại hiện trường, phân tích, đánh giá rủi ro, mức độ ảnh hưởng của các rủi ro để phòng ngừa
o Kiểm soát việc thực hiện quản lý rủi ro của ban điều hành dự án
- Quản lý chi phí
o Hoạch định dự trù ngân sách và các nguồn lực cần thiết cho dự án
o Duyệt hạn mức chi phí và kiểm soát việc thực hiện chi phí của ban điều hành dự án
o Trực tiếp hoặc cùng với nhân viên cung ứng đàm phán các hợp đồng thuê mua cho dự án
o Theo dõi các mốc hoàn thành của dự án, đốc thúc công tác nghiệm thu, thanh quyết toán của dự án với các bên liên quan
o Phê duyệt giá trị hoàn thành thanh toán của dự án
- Quản lý nhân sự dự án
o Phê duyệt kế hoạch nhân dự cho dự án
o Kiểm tra, giám sát tổng thể việc phân chia công việc và quản lý nhân sự dự án của SM.
o Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo các SM tiềm năng cho công ty
o Đánh giá chất lượng nhân sự thực hiện dự án, báo cáo bộ phận nhân sự công ty và ban giám đốc
- Quản lý truyền thông.
- Đại diện cao nhất của công ty tại dự án.
o Nhận diện các bên liên quan tại dự án, lập và thực hiện các biện pháp để quản lý các bên liên quan.
Là người đại diện phát ngôn của công ty tại dự án với các bên liên quan như TVGS chủ đầu tư, các đội thi công, thầu phụ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của TGĐ
- Xây dựng, quản lý và phát triển nguồn Khách VIP của Công ty.
- Trực tiếp chỉ đạo và thực hiện các hoạt động hỗ trợ Khách hàng VIP liên quan đến hoạt động giao dịch chứng khoán của khách hàng.
- Tổ chức thực hiện hoạt động tư vấn đầu tư chứng khoán chuyên sâu.
- Đề xuất và phối hợp để xây dựng các sản phẩm dịch vụ chính sách phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, tiếp nhận các thông tin, phản hồi của Khách hàng VIP về sản phẩm dịch vụ của Công ty và chuyển cho các phòng ban có liên quan phối hợp giải quyết theo quy định của Công ty.
- Xây dựng và quản ký danh mục đầu tưĐịnh kỳ đánh giá hiệu quả đầu tư của khách hàng, lên kế hoạch điều chỉnh danh mục phù hợp.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.