Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
- Kiểm tra và tập hợp hoá đơn mua vào, bán ra. Hạch toán vào phần mềm kịp thời đầy đủ, chính xác theo tài khoản, khoản mục theo quy định của chuẩn mực kế toán và quy định của cơ quan thuế.
- Nhập chứng từ thu, chi, các nghiệp vụ liên quan của công ty.
- Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc cho nhân viên.
- Khai báo hải quan điện tử các lô hàng nhập khẩu.
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thứ 2 đến Thứ 6 : 8h15 -> 17h30 ( nghỉ trưa : 12h - 13h15)
- Sáng Thứ 7 : 8h15 -> 12h00 ( Chiều thứ 7 & Chủ Nhật => nghỉ )
- Tiếp nhận yêu cầu đơn đặt hàng của khách lên báo giá theo mẫu có sẵn, theo dõi hành trình đơn hàng.
- Thực hiện công việc văn phòng theo sự chỉ đạo của sếp.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
A. Booking & Quan hệ đối tác truyền thông
B. Tổ chức sự kiện
C. Hỗ trợ hoạt động PR thương hiệu
Thời gian làm việc: 20:00 tối - 08:00 sáng
Ứng viên có tiếng Trung giao tiếp sẽ được offer lên vị trí Trợ lý/ Quản lý ( nội dung công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn )
- Phụ trách chung nghiệp vụ của Phòng Tài chính - Kế toán, đảm bảo hoạt động của Phòng xuyên suốt, ổn định.
- Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính hàng quý/năm theo đúng quy định.
- Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho công ty trong từng giai đoạn cụ thể và theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch hoạt động kinh doanh hàng tháng/quý/năm.
- Kiểm soát, cân đối dòng tiền hoạt động, thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Công ty nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
- Quản lý chi phí hoạt động của Công ty trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất trình Ban Điều hành để báo cáo theo yêu cầu của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Nhóm đại diện vốn tại Công ty.
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động tài chính của Công ty (cơ quan thuế, ngân hàng, quỹ đầu tư….)
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp giải quyết công việc theo nhiệm vụ được phân công.
- Theo dõi và thao tác trên hệ thống ERP
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
Project Management:
SOP Improving & Change Managing
Evaluate & Measure
Data Analysis
-
-
-
-
-
- Phụ trách chung nghiệp vụ của Phòng Tài chính - Kế toán, đảm bảo hoạt động của Phòng xuyên suốt, ổn định.
- Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính hàng quý/năm theo đúng quy định.
- Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho công ty trong từng giai đoạn cụ thể và theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch hoạt động kinh doanh hàng tháng/quý/năm.
- Kiểm soát, cân đối dòng tiền hoạt động, thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Công ty nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
- Quản lý chi phí hoạt động của Công ty trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất trình Ban Điều hành để báo cáo theo yêu cầu của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Nhóm đại diện vốn tại Công ty.
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động tài chính của Công ty (cơ quan thuế, ngân hàng, quỹ đầu tư….)
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp giải quyết công việc theo nhiệm vụ được phân công.
- Theo dõi và thao tác trên hệ thống ERP
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
● Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng các sản phẩm kim khí điện máy công nghiệp tại khu vực thị trường được giao.
Đối tượng khách hàng là các công ty, doanh nghiệp, đại lý vật tư công nghiệp, cửa hàng, bán trực tiếp cho nhà máy, xưởng sản xuất
● Mở rộng mạng lưới khách hàng liên quan đến ngành công nghiệp kim khí điện máy.
● Giới thiệu, quảng bá và nâng cao nhận diện thương hiệu các sản phẩm kim khí điện máy của công ty đến khách hàng mục tiêu.
● Thu thập thông tin thị trường, phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của ngành công nghiệp kim khí điện máy.
● Đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán và các điều kiện thương mại khác, chốt đơn hàng và hợp đồng với khách hàng.
● Theo dõi và chăm sóc đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và chất lượng.
● Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ kim khí điện máy.
● Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng cho cấp quản lý trực tiếp theo quy định của công ty.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.