Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn và phát triển thêm khách hàng trong khu vực quản lý
- Làm việc với Nhà Phân Phối, đại lý có sẵn
- Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng khu vực Thành Phố và tỉnh.
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy bơm nước, máy phát điện ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng (nếu có)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h-12h, 13h30-17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
Nghiên cứu thị trường vận chuyển và hàng hóa XNK; đối thủ cạnh tranh
– Tìm kiếm KH có nhu cầu xuất khẩu và vận chuyển hàng hóa đường biển
– Liên hệ qua điện thoại, email, gặp gỡ KH để giới thiệu dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng
– Lập kế hoạch phát triển, mở rộng khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng cũ, mới trong lĩnh vực giao nhận vận tải – Chủ yếu là cước và tải đường biển cho hàng xuất (bao gồm cả cước vận tải quốc tế, nội địa và các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu).
– Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
– Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng, …
– Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng Tàu, Cảng, Đại lý vận chuyển…)
– Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hợp lý nhất/ tốt nhất trên cơ sở dịch vụ sẵn có và dịch vụ mở rộng của công ty
– Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.
– Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Quản lý, Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc phân công.
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới.
- Linh hoạt kết hợp bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử và trực tiếp đi thị trường.
- Thực hiện báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, cấu tạo và liên kết các chi tiết trong kết cấu cơ khí, công trình xây dựng hoặc kiến trúc.
- Triển khai bản vẽ chi tiết bằng AutoCAD hoặc các phần mềm CAD chuyên dụng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện và cập nhật bản vẽ.
- Báo cáo công việc, đảm bảo tiến độ và chất lượng được giao.
Mô tả công việc:
Địa điểm làm việc
1. Khu vực TP. Hồ Chí Minh
2. Khu vực tỉnh
· Tìm kiếm và phát triển khách hàng: Tìm kiếm và liên hệ với các khách hàng tiềm năng như các doanh nghiệp vận tải, các đại lý xe ô tô tải, các trung tâm bảo dưỡng xe, các công ty vận tải hàng hóa,... để xây dựng mối quan hệ và tăng doanh số bán hàng.
· Tư vấn và giải đáp thắc mắc: Cung cấp thông tin chi tiết về các loại xe ô tô tải, sơ mi rơ mooc, lốp tính năng kỹ thuật, hiệu suất và lợi ích của từng loại sản phẩm.
· Xây dựng mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Nhân viên kinh doanh cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và sự chuyên nghiệp để giữ vững lòng tin của khách hàng.
- Thiết kế bản vẽ 3D, bóc tách bản vẽ kỹ thuật các sản phẩm kim loại tấm.
- Lập trình đột, cắt laser CNC
- Tỉnh/Thành phố: Thôn Đại Hạnh, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên (cách Khu đô thị Ecopark 9km)
Hạch toán phiếu nhập kho, xuất kho vào phần mềm misa
Theo dõi, hạch toán doanh thu – chi phí của các shop bán hàng theo ngày lên misa
Báo cáo nhập xuất tồn hàng hóa
Quản lý số liệu bán hàng, kho( giữa Sapo và phần mềm kế toán )
Kiểm kê kho theo định kỳ
Theo dõi, đối chiếu, thúc đẩy thu hồi công nợ của khách hàng
Theo dõi, đối chiếu, lập kế hoạch thanh toán công nợ với nhà cung cấp
Tính giá thành sản phẩm
Kiểm tra, lưu trữ hợp đồng : kiểm tra nội dung, các điều khoản liên quan tới điều khoản thanh toán, giao hàng
Lập báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý
• Lập kế hoạch & điều hành hoạt động kinh doanh khu vực phía Nam.
• Tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ sale.
• Làm việc với đại lý, shop linh kiện, đối tác lớn
• Tham mưu chính sách bán hàng, phát triển thương hiệu, chiến dịch bán hàng.
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Các VPGD của FPT Telecom Đà Nẵng:
- 182 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
- 399 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
- 1022 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Trụ sở CN Đà Nẵng: Data center Building, Khu FPT Complex, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
【銷售人員|Nhân viên bán hàng】
協助安排與跟進客戶諮詢、體驗與合作事宜
負責基本報表、文件與資料建檔
協助內部會議與行銷活動執行
Công việc:
Hỗ trợ quản lý xử lý đơn hàng, quản lý thông tin khách hàng và CSKH
Sắp xếp lịch tư vấn, chăm sóc & hỗ trợ khách thử sản phẩm/dịch vụ
Làm báo cáo đơn giản, lưu trữ hồ sơ và dữ liệu
Hỗ trợ tổ chức họp & các hoạt động marketing nội bộ
Quản lý và vận hành các kênh bán hàng online: Facebook, Zalo, TikTok, Shopee (nếu có).
• Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, bình luận và cuộc gọi đến – giải đáp thắc mắc, chốt đơn nhanh chóng.
• Đăng bài viết, hình ảnh, video sản phẩm mỗi ngày theo kế hoạch marketing.
• Livestream giới thiệu sản phẩm (nếu có), tương tác và bán hàng trong thời gian live.
• Theo dõi và cập nhật đơn hàng, phối hợp với bộ phận giao hàng/đóng gói đảm bảo sản phẩm đến tay khách đúng thời gian và chất lượng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán, giải quyết khiếu nại đơn giản.
• Thống kê doanh số bán hàng, báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho quản lý.