Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch và triển khai Digital Marketing cho các mảng kinh doanh Điện Mặt Trời của SUNEMIT (SEO, tối ưu Fanpage, triển khai Youtube, tiktok...)
- Lập kế hoạch nội dung cho website, Fanpage của công ty với phương châm: nội dung chất lượng, tối ưu chuyển đổi
- SEO tổng thể website của công ty giúp tăng thứ hạng trên các phương tiện tìm kiếm, Chat AI và mạng xã hội theo định hướng của công ty.
- Chịu trách nhiệm Tăng trưởng số lượng khách hàng tương tác từ các kênh Digital mà mình phụ trách.
- Xây dựng hình ảnh thống nhất của Brand trên các kênh truyền thông Digital mà mình phụ trách.
- Nghiên cứu và lập báo cáo hàng tuần/tháng về hiệu quả các chiến dịch Marketing đã thực hiện, báo cáo thực trạng thị trường cho BGĐ.
Làm việc tại: Tòa nhà Thủy Lợi 4, tầng 10 và 11, số 102 Nguyễn Xí phường 26, quận Bình Thạnh
- Gọi điện tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
+ Chủ động liên hệ với khách hàng mới để giới thiệu các dịch vụ: cà thẻ,máy POS, giải pháp marketing dành riêng cho tiệm Nails tại Mỹ.
+ Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:
+ Theo dõi tình trạng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, tư vấn giải pháp phù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Duy trì mối quan hệ, cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Báo cáo công việc hàng ngày:
+ Ghi nhận lịch sử cuộc gọi, phản hồi của khách hàng và kết quả làm việc.
+ Báo cáo trực tiếp với quản lý để theo dõi hiệu quả và đề xuất cải tiến.
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Các VPGD của FPT Telecom Đà Nẵng:
- 182 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
- 399 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
- 1022 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Trụ sở CN Đà Nẵng: Data center Building, Khu FPT Complex, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và thực hiện khɑi báo tờ khai hải quɑn trên phần mềm VNACCS.
- Nắm vững các quy trình, thủ tục, văn bản hải quan.
- Chuẩn bị chứng từ xin C/O và các loại giấy phép.
- Phối hợp cùng các bộ phận trong công ty để hoàn thành quy trình giao nhận hàng hóa.
- Công việc chính: Làm hồ sơ thanh quyết toán, nghiệm thu công trình
- Phối hợp với bộ phận thiết kế xây dựng hồ sơ thiết kế thi công công trình và các hồ sơ khác liên quan phục vụ thi công.
- Bố trí công việc cho nhân công thi công hệ thống điện nước, thông gió, Phòng cháy chữa cháy theo bản thiết kế công trình
- Kết hợp với Ban quản lý dự án giải quyết thủ tục, vướng mắc tại công trình.
- Lập hồ sơ khối lượng vật tư, thiết bị phục vụ thi công, hồ sơ bản vẽ hoàn công,… những hồ sơ có liên quan đến công tác thi công trên công trường.
- Lập bản vẽ thi công (Shop drawing); bóc tách chủng loại vật tư, khối lượng, vật liệu… theo hồ sơ thiết kế đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận thực hiện các công việc khác khi Ban Lãnh đạo yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ các loại hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án (bản vẽ, biên bản, hợp đồng, báo cáo, v.v.).
• Đảm bảo hồ sơ được cập nhật đầy đủ, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần
• Cập nhật hồ sơ thi công, theo dõi tiến độ thi công và cập nhật các biên bản nghiệm thu, biên bản làm việc, biên bản kiểm tra chất lượng
• Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu công việc, hạng mục thi công để trình lên các bên liên quan (Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án).
• Hỗ trợ lập hồ sơ thanh toán khối lượng hoàn thành, đảm bảo đầy đủ chứng từ, biên bản theo quy định.
• Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác của các loại hồ sơ, biên bản, chứng từ trước khi lưu trữ hoặc trình ký duyệt.
• Đối chiếu khối lượng thi công thực tế với hồ sơ thiết kế và hợp đồng để đảm bảo tính nhất quán.
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn và phát triển thêm khách hàng trong khu vực quản lý
- Làm việc với Nhà Phân Phối, đại lý có sẵn
- Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng khu vực Thành Phố và tỉnh.
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy bơm nước, máy phát điện ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng (nếu có)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h-12h, 13h30-17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
- Thiết kế máy móc cơ khí
- Triển khai sản xuất
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Làm việc theo sự phân công của cấp trêtrên
Giám sát thi công tại hiện trường:
Quản lý dự án (cơ bản):
Lập hồ sơ và công tác giấy tờ:
Quản lý nhân sự và phối hợp nội bộ:
APPLANCER JSC – TOPDEV - MAKE IT VIETNAM BETTER
TopDev là nền tảng tuyển dụng CNTT hàng đầu tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Applancer sáng lập, sở hữu hơn 300.000 hồ sơ lập trình viên, với hơn 3.000 khách hàng chủ yếu là các công ty công nghệ tại Việt Nam và khu vực. TopDev tự hào là đơn vị tổ chức, tổ chức 2 sự kiện Công nghệ lớn nhất tại Việt Nam -Vietnam Mobile Day & Vietnam Web Summit. TopDev vừa hoàn thành vòng gọi vốn đầu tư chiến lược trị giá triệu USD từ SaraminHR - nền tảng tuyển dụng hàng đầu Hàn Quốc.
-Trực tiếp tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng tại các cửa hàng, showroom hoặc thông qua các kênh trực tuyến.
-Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách, vóc dáng và sở thích cá nhân.
- Trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, góp phần thúc đẩy doanh số và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Làm báo cáo nhật ký dịch vụ khách hàng
JOB DESCRIPTION
- Directly contact and support customers at stores, showrooms or through online channels.
- Consulting, introducing products, helping customers choose clothes that suit their style, body shape and personal preferences.
- Displaying products, managing goods and maintaining good relationships with customers, contributing to promoting sales and building brand image.
- Making customer service diary reports