Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trực tiếp xây dựng và thực hiện các chiến dịch digital marketing, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Kärcher Việt Nam và mang lại doanh số bán hàng bền vững.
1. Quản lý và Tối ưu quảng cáo (Paid Ads) (30%):
2. Phối hợp và quản lý SEO Agency (15%):
3. Hỗ trợ team Sales Online cho các chiến dịch campaign Webshop & các sàn TMĐT (30%):
4. Phân tích và Báo cáo (15%):
5. Hỗ trợ các hoạt động Digital khác (10%):
- Theo dõi và cập nhật thông tin hàng hóa cho khách hàng.
- Tìm hiểu cập nhật các luật thuế, thông tư liên quan cho khách hàng.
- Chuẩn bị kiểm tra các giấy tờ liên quan đến lô hàng, khai báo hải quan.
- làm thủ tục xin kiểm tra chất lượng nhà nước, giám định cho lô hàng.
- Khai eport/ khai packing list hạ và thanh toán nâng/hạ cho hàng xuất nhập.
- Tạo thông báo phí và thanh toán phí cảng biển.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của lô hàng.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
● Xây dựng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân sự.
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tuần/tháng/quý).
● Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ (Email, bảng tin, Yammer, Workplace, Zalo/Teams/Slack, Intranet…).
● Sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, video, poster, bản tin nội bộ, infographic…
● Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị nhân viên, chương trình CSR.
● Thu thập phản hồi của nhân viên về hoạt động truyền thông và văn hóa doanh nghiệp.
● Phối hợp cùng các phòng ban truyền tải thông điệp, thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp.
● Đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao hiệu quả gắn kết và trải nghiệm nhân viên.
- Thực hiện mua hàng theo đề nghị của phòng ban, phận phận, nhà máy theo đúng quy trình được phê duyệt
- Theo dõi tiến độ giao hàng đáp ứng theo đề nghị của các phòng ban, BP, nhà máy
- Theo dõi công nợ của NCC, làm đề nghị thanh toán gửi phòng kế toán
- Làm báo cáo Costsaving cho các mặt hàng mua theo đề nghị của Phòng ban, bộ phận, nhà máy
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
- Tìm kiếm thị trường,bán hàng và chăm sóc khách hàng cho mặt hàng hóa chất công nghiệp, nông nghiệp (Phân bón vô cơ).
- Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội (khi có yêu cầu đi công tác các tỉnh có hỗ trợ vé máy bay, đi lại, ăn,nghỉ …)
- Nội dung công việc: Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng,đánh giá thị trường,tìm kiếm khách hàng mới,chăm sóc khách hàng cũ.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
+ Sáng từ: 08h - 12h; Chiều từ 13h - 17h
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
* Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị máy móc cơ điện/cơ khí trong nhà máy.
* Kiểm tra, giám sát hoạt động của hệ thống máy móc, đảm bảo vận hành ổn định.
* Tham gia lắp đặt, cải tiến, nâng cấp thiết bị sản xuất.
* Ghi chép, báo cáo tình trạng thiết bị theo quy định.