Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bóc tách chi tiết phần gia công cho từng bản vẽ, lên quy trình công nghệ, tính toán phương án gia công
- Bóc tách bản vẽ 2D, thiết lập bản vẽ công đoạn cho từng sản phẩm
- Lập trình gia công chi tiết, sản phẩm trên máy
- Hướng dẫn công nhân vận hành máy CNC từ chương trình gia công đã lập, kiểm soát quá trình gia công, đảm bảo đúng thông số kỹ thuật và tiến độ sản xuất.
-Sử dụng 1 trong các phần mềm vẽ 3D (NX, Solidword, AutoCad, Autodesk Inventor,) để thiết kế đồ gá, jig gá phục vụ sản xuất;
- Kịp thời chỉnh sửa bản vẽ lập trình khi phát hiện sai sót
- Lập báo cáo tài chính, thuế GTGT, TNDN
- Tính giá thành sản phẩm, lập sổ sách kế toán, kiểm soát
- Phân tích kết quả báo cáo kinh doanh tháng, quý, năm
- Làm việc với cơ quan thuế, tổ chức ngân hàng
- Chủ trì việc lập và kiểm soát ngân sách toàn công ty
- Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Thực hiện mua hàng theo đề nghị của phòng ban, phận phận, nhà máy theo đúng quy trình được phê duyệt
- Theo dõi tiến độ giao hàng đáp ứng theo đề nghị của các phòng ban, BP, nhà máy
- Theo dõi công nợ của NCC, làm đề nghị thanh toán gửi phòng kế toán
- Làm báo cáo Costsaving cho các mặt hàng mua theo đề nghị của Phòng ban, bộ phận, nhà máy
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo quản lý hiệu quả kho phụ tùng, cung ứng kịp thời và đầy đủ các linh kiện, vật tư cần thiết cho hoạt động bảo trì, sửa chữa và sản xuất của công ty.
2. Nhiệm vụ chính
- Thực hiện các công việc liên quan tới nghiệp vụ kế toán.
- Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng, hoá đơn bán hàng.
- Hạch toán, xử lý các nghiệp vụ ngân hàng.
- Quản lý quỹ tiền mặt, lập và hạch toán các nghiệp vụ liên quan.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
- Kiểm tra các báo cáo của các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 15 đường 87, Ấp Phú Lợi, Xã Tân Phú Trung, Huyện Cũ Chi, TP.HCM
- Thực hiện lái xe vận chuyển giao nhận hàng hóa theo điều phối hàng ngày (có phụ xe đi cùng)
- Giao nhận hàng hóa đúng lộ trình cung đường quy định
- Chuyển hàng lên xuống cho khách hàng cùng phụ xe.
- Phối hợp với kinh doanh phiên dịch văn bản tài liệu, trao đổi thông tin với khách hàng. (Về lĩnh vực môi trường, nhà xưởng sản xuất….)
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng.
- Các công việc liên quan đến nhân sự
Mô tả công việc :
Specific Responsibilities of Title Search Associate:
1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo việc tiếp nhận, lưu trữ, xuất hàng và kiểm kê hàng hóa trong kho được thực hiện chính xác, đúng quy trình và an toàn, nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty diễn ra hiệu quả.
2. Nhiệm vụ chính
2.1. An toàn – Sức khỏe – Môi trường (EHS):
2.2. Quản lý kho hàng:
2.3. Quản lý sự thay đổi:
2.4. Tập trung vào khách hàng:
2.5. Công việc khác:
• Tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp (tín dụng, huy động, tài khoản, TTQT,..)
• Giải quyết vướng mắc, khiếu nại khi có phát sinh
• Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
• Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn, xử lý công việc liên quan các sản phẩm dịch vụ đã cung cấp
* Khung chương trình (Áp dụng cho đợt tháng 09.2025):
* Địa điểm làm việc:
1. Địa điểm làm việc: Tòa nhà PECC2 Innovation Hub - Số 45, Đường số 2, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức;
2. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và Ngoài giờ (Nếu có) theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng và Lãnh đạo Công ty.
+ Sáng: 07h30 - 12h00;
+ Chiều: 13h30 - 17h00.
3. Đơn vị làm việc: Ban Quản lý Dự án EPC - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2).
1. Mục đích công việc:
Đảm nhiệm các nhiệm vụ liên quan đến quản lý Hợp đồng và quản lý Mua sắm trong chuỗi triển khai Dự án EPC từ giai đoạn Đấu thầu, Thương thảo Hợp đồng EPC, Triển khai Thực hiện Dự án sau khi ký Hợp đồng EPC, góp phần vào thành công chung của Dự án và nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty.
2. Trách nhiệm và Nhiệm vụ chính:
a) Công tác Kế hoạch và Phát triển Kinh doanh
+ Tham gia Xây dựng Kế hoạch Sản xuất – Kinh doanh của Ban Quản lý Dự án EPC;
+ Thu thập, Phân tích và Cập nhật Thông tin Thị trường, Khách hàng và Đối thủ;
+ Duy trì quan hệ hợp tác, chăm sóc Khách hàng, Đối tác trước – trong – sau Dự án;
+ Giải đáp thắc mắc, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh của Khách hàng, Đối tác;
+ Hỗ trợ Tìm kiếm Cơ hội Kinh doanh và Mở rộng Mạng lưới Đối tác.
b) Công tác Đấu thầu, thực hiện Hồ sơ Chào thầu
+ Phụ trách phần Thương mại trong quá trình thực hiện Hồ sơ Chào thầu, tham gia các công việc Đấu thầu theo phân công;
+ Phối hợp Chuẩn bị, Rà soát Nội dung và Thương thảo Hợp đồng EPC với Chủ Đầu tư và các Đối tác;
+ Tham gia Xây dựng và Cập nhật các Biểu mẫu, Quy trình Thương mại phục vụ Dự án.
c) Công tác Quản lý Thương mại và Mua sắm
+ Tham gia và phụ trách công tác Quản lý Hợp đồng, Quản lý Chi phí trong giai đoạn triển khai thực hiện Dự án sau khi ký kết Hợp đồng EPC;
+ Thực hiện Thủ tục Nghiệm thu, Thanh toán, Kiểm soát Công nợ và Giải quyết phát sinh Thương mại;
+ Hỗ trợ Kiểm soát và Báo cáo dòng tiền Dự án, đảm bảo hiệu quả Tài chính.
3. Nhiệm vụ khác:
a) Chuẩn bị Hồ sơ thu xếp Vốn và thực hiện các Thủ tục liên quan đến Tài chính;
b) Tham gia cải tiến Quy trình Thương mại nội bộ;
c) Phối hợp thực hiện công việc cùng các Phòng/Ban khác;
d) Thực hiện công việc khác liên quan theo yêu cầu của Cấp trên.
4. Kết quả cần đạt được:
a) Xây dựng Cơ sở Dữ liệu một cách khoa học, có hệ thống để theo dõi, quản lý và định kỳ báo cáo kết quả hoặc tiến trình thực hiện hàng Tuần/Tháng/Quý;
b) Thiết lập và duy trì mạng lưới quan hệ hợp tác với các Đơn vị trong Công ty và với các Đối tác bên ngoài để nâng cao hiệu quả của Đơn vị.