Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty đến hệ thống các điểm bán hàng. Hoàn thành tốt chỉ tiêu phát triển thị trường (Sản lượng bán hàng; phát triển điểm bán mới; số lượng đơn hàng thành công …v/v) được giao.
- Thường xuyên và kịp thời truyền đạt các chương trình bán hàng và các chính sách đầu tư phát triển thị trường của Công ty đến hệ thống các điểm bán hàng được phân công.
- Thực hiện công tác kiểm tra hạn sử dụng, chất lượng của sản phẩm và luân chuyển hàng hóa kịp thời trong khu vực thị trường được phân công.
- Giới thiệu lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và hướng dẫn chính sách giá bán theo từng cấp trong hệ thống các điểm bán hàng.
- Thăm viếng, chăm sóc khách hàng đúng tuyến, lộ trình hợp lý, đúng theo danh sách khách hàng trong tuyến.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời các thông tin của khách hàng theo yêu cầu vào chương trình quản lý bán hàng trong khu vực thị trường được phân công.
- Thực hiện đúng quy định về giao nhận, hoàn trả sản phẩm, công cụ bán hàng (nếu có) vào cuối ngày làm việc và thanh toán dứt điểm tiền bán hàng cho NPP
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời đúng quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của GSBH hoặc theo phân công của Phòng Kinh doanh/Công ty.
- Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
- Thực hiện lắp đặt, bảo hành, sửa chữa các thiết bị điện lạnh gia dụng tại nhà Khách hàng ( máy lạnh, tủ lanh, máy giặt) và Trung tâm Bảo hành ( đồ gia dụng nhỏ, nồi cơm, máy xay, ấm siêu tốc..)
- Kiểm tra, xác định nguyên nhân sự cố, sửa chữa thay thế linh kiện theo đúng quy trình kỹ thuật của hãng Toshiba
- Ghi nhận thông tin công việc, hình ảnh, cập nhật hệ thống phần mềm, báo cáo sau khi hoàn thành
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng và bảo quản thiết bị đúng cách
Đối với vị trí trưởng nhóm:
- Lập kế hoạch, phân công công việc và kiểm tra tiến độ, chất lượng công việc kỹ thuật viên
- Đánh giá năng lực Kỹ thuật viên, hỗ trợ đào tạo phát triển đội ngũ
- Xử lý và hướng dẫn các ca mà Kỹ thuật viên chưa xử lý kịp thời
- Công việc chính: Làm hồ sơ thanh quyết toán, nghiệm thu công trình
- Phối hợp với bộ phận thiết kế xây dựng hồ sơ thiết kế thi công công trình và các hồ sơ khác liên quan phục vụ thi công.
- Bố trí công việc cho nhân công thi công hệ thống điện nước, thông gió, Phòng cháy chữa cháy theo bản thiết kế công trình
- Kết hợp với Ban quản lý dự án giải quyết thủ tục, vướng mắc tại công trình.
- Lập hồ sơ khối lượng vật tư, thiết bị phục vụ thi công, hồ sơ bản vẽ hoàn công,… những hồ sơ có liên quan đến công tác thi công trên công trường.
- Lập bản vẽ thi công (Shop drawing); bóc tách chủng loại vật tư, khối lượng, vật liệu… theo hồ sơ thiết kế đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận thực hiện các công việc khác khi Ban Lãnh đạo yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Lập trình gia công chi tiết trên máy CNC (tiện, phay...).
- Vận hành máy phay CNC
- Gia công đơn hàng mẫu, công cụ sản xuất
- Tham gia vào các giai đoạn sản xuất hàng hóa như : cắt, dập, hàn, mài, khoan, tiện,…
- Nghiên cứu cải tiến quy trình, cải tiến máy móc, cải tiến sản phẩm.
- Tiến hành xử lý, cải tiến các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
- Hỗ trợ các phòng ban những vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
- Kết hợp các bộ phận kiểm tra, sửa chữa, nâng cao hiệu quả hoạt động của máy móc.
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch sản xuất, tham mưu cho TBP kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Các VPGD của FPT Telecom Đà Nẵng:
- 182 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
- 399 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
- 1022 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Trụ sở CN Đà Nẵng: Data center Building, Khu FPT Complex, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua, bán, đầu tư bất động sản.
- Tư vấn, cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng bền vững.
- Chăm sóc khách hàng theo chính sách của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý